Bạch Lâm bĩu môi: "Nếu là ta, ta cũng không thích, việc này nếu ngươi thật sự không muốn tiếp, vậy quên đi."
Nam nhân kia vừa nghe thấy đại khái liền minh bạch, người có bản lĩnh là Lâm Đoản Đoản, hắn thay Đường Lị Lị tìm đại sư, một phần là bởi vì hắn cùng Đường Lị Lị có một chân, đồng thời hắn cũng muốn nhân cơ hội này thúc đẩy một chút quan hệ.
Người càng có tiền càng sợ chết, vạn nhất về sau hắn cũng gặp phải loại sự tình giống như vậy thì sao?
Cái loại quan hệ này, ngươi có tiền cũng không nhất định có thể làm được, cho nên có cơ hội nhất định phải nắm lấy.
Vì thế nam nhân kia thực nhiệt tình: "Nguyên lai ngài chính là đại sư nha, đại sư mời vào bên trong."
Đường Lị Lị căn bản là không tin, làm sao Lâm Đoản Đoản có thể là đại sư được? Nếu nàng thật sự là đại sư, còn phải đến giới giải trí diễn vai quần chúng sao?
"Nàng căn bản không phải là đại sư!" Đường Lị Lị phẫn nộ nói: "Ta thấy nàng chính là một kẻ lừa đảo! Rõ ràng nàng chỉ là một kẻ diễn vai quần chúng ở cùng một đoàn phim với ta, thậm chí lúc trước ta còn hoài nghi là nàng xuống tay với ta đây!"
Lâm Đoản Đoản căn bản là không có ý tứ muốn tiếp tục dây dưa, nàng vốn là muốn kiếm một chút tiền, nhưng sau khi nhìn thấy Đường Lị Lị, lại mất đi hứng thú kiếm tiền.
"Ngươi đưa ta trở về đi." Lâm Đoản Đoản chọc chọc Bạch Lâm: "Trực tiếp quay về nhà ta, đói bụng."
"Ài được." Bạch Lâm với nàng cũng là bạn lâu năm, thấy bộ dáng này cũng không muốn cưỡng bách Lâm Đoản Đoản, tuy rằng kiếm tiền rất quan trọng, nhưng mà Đường Lị Lị như vậy......
Thôi, địa phương các nàng có thể kiếm tiền còn rất nhiều, hà tất chi phải kiếm tiền từ cái loại không đầu óc miệng lại dơ như nàng ta, không khó chịu sao?
"Câm miệng!" Nam nhân nhanh chóng đánh gãy Đường Lị Lị: "Ngươi nói thêm câu nữa, liền tự sinh tự diệt đi."
Đường Lị Lị giống như một con vịt đang thét chói tai, bị người bóp lấy cổ một phen, cuối cùng một tiếng thập phần ngắn ngủi, bị nàng ngạnh sinh sinh nghẹn trở về cổ họng.
Nam nhân vội vàng ngăn cản Lâm Đoản Đoản rời đi, sau đó nói: "Không cần cùng nàng chấp nhặt, ngài trước ngồi xuống đi, ta nói Lị Lị đến xin lỗi, ngài đừng nóng giận, ta biết đại sư giống ngài đều là ẩn danh với người khác, nàng không kiến thức, nơi nào đáng giá để ngài tức giận với nàng a."
Tính cách của hắn thực khéo đưa đẩy, không ngừng tiếp đón Lâm Đoản Đoản cùng Bạch Lâm, Bạch Lâm nhìn nhìn Lâm Đoản Đoản, ý tứ là nàng tới làm quyết định, Lâm Đoản Đoản ôm cánh tay, hiển nhiên vẫn là bộ dạng thực không vui.
Nam nhân kia liền vội vàng đưa mắt ra hiệu với Đường Lị Lị, Đường Lị Lị nơi nào còn dám chơi tiểu tính tình? Nếu nam nhân này mặc kệ nàng, nàng thật sự chỉ có thể tự sinh tự diệt, lúc trước bị ác mộng quấn thân làm sợ hãi, ở một khắc này đây liền chiếm thượng phong, cho dù nàng rất là không tình nguyện, rất là không vui, cũng chỉ có thể chậm rãi đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan