Quanh quẩn toàn bộ phim trường đều là tiếng thét chói tai của Đường Lị Lị, đèn trang trí trên đỉnh đầu đột nhiên rơi xuống dưới, vận khí của nàng vẫn còn tốt một ít, không có trực tiếp bị rớt trúng, nhưng mảnh vỡ pha lê lại cắt qua gương mặt của nàng.
Nghe tới giống như vết thương không có nghiêm trọng lắm, nhưng trang trí đèn ở bên chân nàng rơi vỡ nát, bắn ra rất nhiều mảnh pha lê nhỏ, để lại một đường vết thương rất sâu ở trên mặt nàng, cùng vô số vết thương nhỏ nhợt nhạt khác.
Còn những bộ phận khác trên thân thể, bởi vì có quần áo che đậy, cho nên không có bị thương.
Nhưng đầy mặt Đường Lị Lị đều là máu, đứng ở nơi đó, cả người thoạt nhìn vừa chật vật lại vừa đáng thương.
Nữ số 2 vốn dĩ cách Đường Lị Lị rất gần, nếu không phải Lâm Đoản Đoản kéo nàng một cái, phỏng chừng kết cục của nàng so với Đường Lị Lị cũng không tốt hơn bao nhiêu, đối với nữ diễn viên mà nói, gương mặt thật sự rất quan trọng.
Sau khi nữ số 2 phục hồi lại tinh thần, vội vàng nói lời cảm tạ: "Cảm ơn Đoản Đoản!"
Lâm Đoản Đoản nhỏ giọng nói: "Ngày mai ngươi đem đùi gà cho ta là được rồi."
Kỳ thật nếu nàng muốn cứu, cũng có thể cứu Đường Lị Lị, nhưng Lâm Đoản Đoản là một con miêu miêu rất hẹp hòi, Đường Lị Lị cho nàng mỗi một cái xem thường, nàng đều ghi tạc thật sâu trong lòng, mới sẽ không chủ động cứu nàng đâu.
Đạo diễn phản ứng rất nhanh, vội vàng gọi người đến, đem Đường Lị Lị đưa đi bệnh viện, miệng vết thương sâu nhất trên mặt nàng không tính là nhẹ, hiện tại còn đang không ngừng đổ máu, phải nhanh đưa đi cầm máu mới được.
Sau khi sợ hãi qua đi Đường Lị Lị vẫn luôn không ngừng khóc, bộ dạng khóc đến hỏng mất rồi, dù sao mặt nàng bị thương, dưỡng thương cũng phải mất một đoạn thời gian, khả năng sẽ ảnh hưởng đến không ít sự tình.
Tỷ như những chương trình đã xác định phải tham gia gì đó.
Nàng đang lúc hồng, có rất nhiều chương trình muốn tham gia.
Liền tính không nói đến những thứ đó, bộ phim này còn chưa quay đến một nửa đâu.
Đương nhiên, bộ dạng suy sụp như vậy của nàng khả năng không chỉ vì những chuyện đó, nhưng nguyên nhân sâu xa bên trong, cũng không có người đi tìm tòi nghiên cứu.
Đạo diễn nhanh chóng đem người đưa đi bệnh viện, vốn dĩ quay xong cảnh này liền có thể ăn cơm, hiện nay xảy ra loại sự tình này, tự nhiên trước tiên phải kết thúc quay chụp buổi sáng.
Rất nhiều người đều đang nghị luận sự tình phát sinh vừa rồi, chỉ có Lâm Đoản Đoản, trong mắt chỉ có cơm hộp.
Nàng thích ăn nhất chính là cá, sau cá chính là gà.
Mặc kệ thịt gà được chế biến như thế nào đều ăn rất ngon, dùng để hầm canh gà thuần hậu tươi ngon, dùng để làm gà xào ớt cay rát tiên hương, gà viên KFC đồ ăn vặt linh tinh, càng chiếm được cảm tình của Lâm Đoản Đoản, đương nhiên, còn có vài món sở trường thịt ức gà của người sạn phân nhà nàng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan