Cả người Quý Lan đều dại ra, vui vẻ sao, đương nhiên là vui vẻ không nổi, nhưng trong lòng lại có một cảm giác nhẹ nhõm, bởi vì nàng cảm thấy bản thân mình không thể khống chế được chính mình, vạn nhất xảy ra chuyện gì đó......
Như bây giờ...... Cũng khá tốt.
Nội tâm của Quý tổng đang đổ máu.
Thời kỳ động dục của Lâm Đoản Đoản lúc dài lúc ngắn, nhưng nó cũng giống như dì cả đến, ngắn thì hai ba ngày là có thể giải quyết, dài thì cũng khoảng một tuần, thời điểm Tiểu Miêu Miêu lười biếng nằm ở nhà cái gì cũng không làm vì thời kỳ động dục, thì Quý Lan đã bắt đầu điều tra Giang Tự.
Hiện tại Giang Tự đang rất đỏ, nàng đỏ là có nguyên nhân, Giang Tự quay ba bộ phim truyền hình, cả ba bộ đều bạo, sau đó liền liên tục chiến đấu ở các chiến trường trên đại màn ảnh, nàng đảm nhiệm vai nữ chính trong một bộ điện ảnh văn nghệ, nhận được một giải thưởng rất có danh khí, ngay sau đó đã được một danh đạo liên hệ, diễn bộ phim mới của hắn.
Một đường xuôi gió xuôi nước đi tới, cuối năm trước còn thu hoạch được cúp ảnh hậu, hiện tại đang hoả giống như mặt trời giữa ban trưa vậy.
Tuy rằng cảnh tượng lúc Lâm Đoản Đoản ẩu đả với Giang Tự không có bị quay lại, nhưng nhiếp ảnh gia vẫn chụp được, tuy nhiên dưới dự yêu cầu của tổ tiết mục và Giang Tự, tự nhiên sẽ không thả ra ngoài.
Nhưng có rất nhiều người cùng thả ra một loại tin tức, chỉ là không có chứng cứ rõ ràng, cho nên không gây được bọt sóng.
Loại tin tức giống như vậy ở trong giới giải trí vĩnh viễn không bao giờ thiếu, chỉ cần nháo không lớn, rất nhanh sẽ bị quên đi, bởi vì thiếu chứng cứ xác thực.
Nhưng mà, có một nhiếp ảnh gia vi phạm ý nguyện của tổ tiết mục và Giang Tự, ở trên Weibo của mình thả ra một đoạn video quay hiện trường.
Rất rõ ràng và hoàn chỉnh.
Đoạn video này vừa đăng lên, toàn bộ Weibo đều ồ lên!
Một người là ảnh hậu đang đỏ, một người là tân nhân vừa xuất đạo không lâu nhưng có tiềm năng rất lớn, hai người các nàng có quan hệ gì?
Đương nhiên quan trọng nhất vẫn là thái độ của Giang Tự ở trong đoạn video, thật sự là quá kỳ quái, là người bị đánh, nhưng nàng lại không hề tức giận, thậm chí còn cố tình nhắc nhở không được quay lại, phải biết rằng, nếu như chuyện đánh người này bị truyền ra ngoài, thì người dễ dàng bị huỷ diệt nhất chính là Lâm Đoản Đoản.
Nàng chẳng những bảo vệ Lâm Đoản Đoản, thậm chí còn cho người ta một loại cảm giác đang chột dạ, giống như thiếu Lâm Đoản Đoản thứ gì đó, cho nên đối với nàng thập phần bao dung, từng bước lui về phía sau, nếu như nói trong này không có ẩn khúc gì đó, phỏng chừng là không ai tin.
Hơn nữa mặc kệ là Giang Tự hay là Lâm Đoản Đoản, sau khi sự tình phát sinh cả hai đều không có động tĩnh gì.
Chuyện hai người các nàng đánh nhau lên vị trí số một trên hot search, cũng không có một người nào đứng ra làm sáng tỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan