Chương 49

1.4K 129 2
                                    

Giang Diễm Tuyết dại ra, ngồi ở nơi đó thật lâu không có phản ứng gì, trong đầu không ngừng tiếng vọng thanh âm ngọa tào, chủ yếu là trước đó lúc nàng gặp Lâm Đoản Đoản, Lâm Đoản Đoản vẫn còn là một bộ dạng hoàn toàn chưa thông suốt nha!

Này không khoa học a!

"Ngươi không đi ngủ sao?" Lâm Đoản Đoản hôn Quý Lan xong, dùng vẻ mặt bình tĩnh hỏi Giang Diễm Tuyết, sau đó quay đầu lại làm một bộ bừng tỉnh đại ngộ: "Nga, quên mất ngươi là quỷ, chúng ta đi ngủ nha."

Chúng ta, đi ngủ.

Rõ ràng đã là một con quỷ, nhưng tại một khắc này đây, Giang Diễm Tuyết vẫn có cảm giác linh hồn của mình thoát xác một lần nữa, thậm chí nàng còn hoài nghi chính mình đang nằm mơ.

Rõ ràng trước đó Tiểu Miêu Miêu vẫn là một cây thép thẳng thắp, như thế nào đột nhiên liền??

Nàng chỉ là không gặp Lâm Đoản Đoản mới có mấy ngày thôi mà, trong lúc đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Hai người kia đã quay về phòng ngủ, một mình nàng ngồi ở trên sô pha, ngồi thẳng đến hừng đông, cũng chưa suy nghĩ xong......

Sau khi trời sáng, Quý Lan đi làm như thường lệ, một chút cũng không lo lắng Tiểu Miêu Miêu nhà mình cùng con quỷ kia ở cùng một chỗ, sẽ phát sinh ra chuyện gì.

Nàng cảm thấy Giang Diễm Tuyết đã chịu đủ đả kích rồi.

Đúng vậy, buổi sáng trước khi nàng đi làm, Tiểu Miêu Miêu lại cho nàng một cái hôn chào buổi sáng, bộ dạng của Giang Diễm Tuyết giống như thật vất vả mới khôi phục lại, ngay sau đó lại giống như bị sét đánh, ngồi ở chỗ kia không nói gì.

Thẳng đến khi Quý Lan đi rồi, Lâm Đoản Đoản ăn xong bữa sáng, Giang Diễm Tuyết mới hồi phục lại tinh thần, nàng dùng biểu tình phức tạp nhìn Lâm Đoản Đoản, một lát sau mới hỏi: "Hai người các ngươi ở bên nhau?"

"Không phải hai người chúng ta vẫn luôn ở bên nhau sao?" Lâm Đoản Đoản dùng một hơi uống sạch một lọ sữa bò, còn đang cầm khăn giấy lau sữa dính trên râu đây.

"Ta nói không phải là ở bên nhau dạng đó." Giang Diễm Tuyết vắt hết óc suy nghĩ hình dung từ, cuối cùng phát hiện chính mình thật sự không thể uyển chuyển dùng từ khác, vì thế trực tiếp dùng từ mà Lâm Đoản Đoản thường dùng: "Ta là nói cái loại quan hệ giao xứng."

Lâm Đoản Đoản dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn nàng: "Quỷ quỷ quái quái nhà ngươi, thấy ai cũng đều suy nghĩ chuyện giao xứng, quá bẩn."

Giang Diễm Tuyết:??

Các ngươi đều đã hôn thành cái dạng kia rồi, còn nói ta suy nghĩ bẩn? Có xấu hổ hay không!!

Giang Diễm Tuyết ủy khuất, Giang Diễm Tuyết muốn nói!

Trong lòng nàng có vô số lời muốn nói ra, nhưng cuối cùng lại không thể nói ra thành lời, cả người suy sút ngồi ở đó, hận không thể đi phơi nắng, làm cho bản thân mình thanh tỉnh một chút.

Sau lại càng nghĩ càng đau liền từ bỏ, giống như tự bế chui đầu vào căn phòng ngủ mà Quý Lan đã chuẩn bị cho nàng.

Kỳ kỳ quái quái.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ