CHAP 92: KẾT THÚC

384 26 6
                                    


CHAP 92: KẾT THÚC

Ngày Hani và Lucas về Việt Nam, Sehun đích thân đưa hai mẹ con ra sân bay, mặc cho sự ngăn cản của cô và anh quản lý. Vì để bảo vệ an toàn cho hai mẹ con, Sehun đã đặt lịch bay ban đêm hạng thương gia và đi cửa VIP để tránh gây quá nhiều chú ý. Trước khi vào Check-in, Lucas lưu luyến nắm lấy tay Sehun không buông, mấy ngày vừa rồi ở cạnh chú Sehun rất vui, bé rất thích chú. Mẹ Hani đã đi vệ sinh, cậu bé liền níu tay Sehun, chờ cho đến khi anh ngồi xuống ngang với tầm mắt mình, mới thủ thỉ:

- Chú ơi, chú có về Việt Nam với con không?

- Con muốn chú về với con à? - Sehun nhanh chóng nhận được cái gật đầu ngay tắp lự.

- Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi. Con có muốn cả ba chúng ta sống cùng nhau không? - Lucas tiến lên ôm lấy cổ Sehun, bàn tay to lớn của anh đặt trên cái đầu nhỏ xíu dưới lớp mũ beanie của thằng bé mà khẽ vuốt ve, nở một nụ cười đầy ẩn ý.

- Cả nhà ba người.....giống như các bạn khác sống cùng bố và mẹ sao ạ? Vậy chú Sehun sẽ thành bố của con sao? Woaaaaa, con thích lắm !!! - Lucas ngẫm nghĩ phân tích một chút. Nhà bé chỉ có hai người là mẹ và bé thôi, không giống nhà các bạn khác ở trường mẫu giáo đều có cả bố cả mẹ, là gia đình 3 người. Vậy nếu chú Sehun về sống chung với hai mẹ con, vậy thì chú Sehun sẽ là bố và gia đình của cậu bé cũng có ba người giống mọi người rồi.

- Đúng vậy, chú Sehun rất muốn được làm bố của Haseon-ie. Vậy thì chúng ta cùng cố gắng thuyết phục mẹ con nhé. - Sehun nhìn bé con trước mắt, sự ngây thơ và trong sáng của trẻ con trước nghịch cảnh luôn khiến người lớn cảm thấy đau lòng. Tuy rằng được lớn lên trong sự đầy đủ và sự yêu thương vô bờ bến của mẹ, nhưng cậu bé vẫn nhận ra được, gia đình của mình vẫn luôn không giống với gia đình của các bạn khác, câu không có bố. Mỗi khi bé thấy các bạn được bố đến đón, bé đều có chút tủi thân nhìn chằm chằm vào cảnh tượng ấy. Tuy rằng thỉnh thoảng chú Duy cũng đến đón bé tan học, nhưng chú Duy chỉ là "chú" thôi, không phải "bố".

Ngay lúc này Hani cũng quay lại. Vali hành lý đã ký gửi, thấy cũng đã đến giờ, cô bế con trên tay rồi khẽ nói.

- Em đi đây. - Cả hai đứng nhìn nhau một lúc không nói gì, cho đến khi chuông thông báo vang lên, Sehun mới lưu luyến, không nhịn được tiến lên ôm cả hai mẹ con vào lòng. Vòng tay và khuôn ngực rộng lớn của anh bao trọn cả hai người, Lucas được mẹ bế trên tay bị kẹp giữa hai người cũng vươn tay ra ôm lấy cổ Sehun chào tạm biệt. Đối với người ngoài lúc này thì đây chính là một khung cảnh tuyệt đẹp, không có một máy ảnh nào có thể lột tả được khoảnh khắc này.

- Anh đợi em! - Không lời lẽ dư thừa, không cần câu văn hoa mỹ, một lời ước hẹn tựa như cả cuộc đời.

.

.

.

Tối hôm đó, trên tài khoản SNS của người dùng oohsehun đăng một bức tâm thư dài để chính thức thông báo đến với các fan hâm mộ của mình cũng như xin lỗi vì đã đề họ phải lo lắng trong thời gian qua.

" Xin chào Exo-L, mình là Sehun đây!

Các bạn có khỏe không? Sau khi bình tĩnh lại mọi chuyện, mình mới ngồi xuống đây, viết những dòng này gửi đến các bạn Exo-L yêu quý của mình. Chắc mấy ngày qua các bạn đã bất ngờ lắm, mình thật sự xin lỗi các bạn rất nhiều, mình muốn có thể tự nói trước với các bạn về điều này thì tốt biết mấy, nhưng mình lại chậm một bước mất rồi....

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ