CHAP 89: SÁNG TỎ
Hani ở ngoài sân cùng với Lucas, đợi gia đình nhà Oh vào thắp cho Hae Na một nén hương. Mẹ Oh ngay từ khi nhìn thấy di ảnh của Hae Na đã lập tức quỳ sụp xuống khóc, những người còn lại đền thẫn thờ mở to mắt, dường như không thể tin vào sự thật trước mắt. Sehun đờ đẫn nhìn vào cô gái xinh đẹp trong di ảnh, đây thật sự là cô bạn từ nhỏ của anh sao? Cô bạn luôn nở nụ cười tươi mỗi lần hùa theo đám con trai bọn anh chạy khắp các ngõ ngách của khu phố đây sao? Nụ cười ấy, giờ chỉ còn lưu lại trên di ảnh.- Mẹ ơi, tại sao bà tốt bụng lại khóc ạ? - Lucas ở ngoài sân nhìn vào trong vô cùng khó hiểu, lắc lắc tay mẹ ở bên cạnh, hỏi. - Bà biết mẹ Hae Na sao?
Hani nhìn con khẽ gật đầu, bây giờ trong đầu cô đang nghĩ, làm thế nào để giải thích việc này với họ. Khoảnh khắc cô nhìn thấy ba mẹ Oh cùng với Sehun và anh chị, trong đầu cô chỉ vang lên đúng một tiếng " Thôi xong rồi ", và sau đó là bối rối . Cô hoàn toàn chưa chuẩn bị gì cả cho việc này, thậm chí lần này cô chỉ định lặng lẽ sang Hàn Quốc và lặng lẽ đi về, nhưng kể từ khi đặt chân xuống mảnh đất này thì những trường hợp nằm ngoài dự đoán như vậy luôn xảy đến với cô. Gặp lại anh sau một thời gian dài như vậy, cô có chút hốt hoảng. Kể từ khi Sehun xuất ngũ, anh trở nên rắn rỏi hơn hẳn, làn da đã ngăm đen hơn trước, điều đó khiến anh mang khí chất của một quý ông hoàng kim, cho dù anh chỉ diện trên người chiếc áo phông và quần jeans đơn giản.
Hai mẹ con vẫn đứng đợi ở ngoài, cho đến khi ba mẹ Oh từ trong bước ra, theo sau là Sehun và vợ chồng anh Sehyun. Đã một thời gian kể từ lần cuối cùng Hani gặp ba mẹ Oh, tiếng gọi " mẹ " thân thuộc ngày xưa cũng như mắc lại trong cổ họng. Mẹ Oh sau khi khóc quá nhiều, gương mặt có chút đờ đẫn mệt mỏi, viền mắt và chóp mũi đều đỏ ửng cả lên, bà đến trước mặt hai mẹ con Hani, khẽ nói.
- Con trở lại từ bao giờ mà sao không nói với mọi người? - Câu đầu tiên mà mẹ Oh nói với cô không phải là lời trách móc khi đã giấu giếm mọi chuyện, cũng không phải là những câu hỏi tại sao , mà là nhẹ giọng hỏi thăm Hani. - Đã lâu không gặp, dạo này con sống tốt chứ?
- Mẹ....con.... - Mọi chuyện đã thành ra như thế này, nhưng bà lại không hề trách móc cô lấy một câu. Cảm giác tội lỗi cứ bao trùm lấy tâm trạng của Hani. - Con vẫn ổn . Ba mẹ... hai bác vẫn khỏe chứ ạ?
Cô không dám nhìn thẳng vào mặt họ lúc này, lại càng không dám nhìn Sehun đang đứng ở đằng sau bố mẹ. Từ đầu đến cuối, anh không hề lên tiếng lấy một lần, chỉ im lặng nhìn đứa bé đang nắm tay Hani và tò mò nhìn mọi người xung quanh. Đã ba năm không gặp, vậy mà khi quay trở lại, cô đã trở thành mẹ trẻ con rồi. Chẳng lẽ....cô đã kết hôn rồi sao? Nghĩ đến đây , tim Sehun không khỏi nhói lên một cái, nỗi hốt hoảng bỗng nhiên ập đến. Nhưng đến khi nhìn kỹ lại liền cảm thấy chắc không phải. Trên tay Hani không có đeo nhẫn cưới, đứa bé vừa rồi cũng bảo là không có bố. Chẳng lẽ năm đó....
- Chúng ta vẫn khỏe. Hani ah , đã lâu rồi chúng ta mới gặp con, cùng ăn một bữa cơm nhé. - Ba Oh vốn là một người nghiêm khắc, nhưng lúc đối với Hani, ông luôn giữ một thái độ mềm mỏng, từ tốn. Khác hẳn với lúc ông đối với Sehun và anh Sehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
Hayran KurguTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !