Vậy là đã được gần 1 tháng kể từ ngày nó bắt đầu vào làm thực tập sinh. Cho đến bây giờ thì nó đã có thể theo kịp những bước nhảy của thực tập sinh khác. Hay thậm chí còn hơn một số người không chuyên. Nhưng không vì thế mà nó tự kiêu. Nó vẫn luôn chăm chỉ luyện tập, không ngừng học hỏi. Nó còn đi học thêm về thanh nhạc và rap . Mọi người đã rất shock trước những quyết định của nó. Học nhảy đã vất vả như vậy rồi mà còn đăng kí thêm cả thanh nhạc và rap nữa, liệu Hani có kham nổi không?? Ừ thì nó cũng công nhận học cả 3 lĩnh vực đôi khi cũng mệt thật, nhưng chỉ cần nó nghĩ đến ngày mà nó được đứng trên sân khấu, được mọi người ủng hộ, được thoả sức thể hiện đam mê, được các fan hò hét tên của mình. Chỉ nghĩ như vậy thôi mà tinh thần của nó phấn chấn hẳn lên rồi. Những người thân thiết với nó như SMR thì vừa thương vừa ủng hộ nó hết mình. Mỗi lần thấy nó tập mệt, người thì tất tả đi mua nước, người thì tiện tay mua cho nó cái bánh hay những món mà nó thích. Ngay cả các tiền bối cũng vậy, cũng thường xuyên sang thăm hỏi rồi dặn dò Hani phải giữ sức khoẻ. Có lẽ bây giờ Hani chính là thực tập sinh nổi tiếng nhất của công ti vì độ siêng năng của mình. Chỉ cần nói đến Lu Hani thì không ai là không biết. Cũng chính vì vậy mà nó cũng bị không ít các thực tập sinh khác ghen ghét. Người thì bảo nó tham lam ham hố . Người thì bảo nó dựa hơi các tiền bối. Người thì bảo nó thể hiện. Nói chung là còn rất nhiều những lời lẽ khó nghe khác. Mà chung qui cũng chỉ vì ghen tị. Khuôn mặt ưa nhìn, khí chất ngôi sao sẵn có, tài năng thì khỏi bàn, lại thêm cái tính cần cù chăm chỉ. Nếu nói không ghen tị thì chắc chắn là nói dối.Hani mới đầu cũng buồn lắm. Đi đến đâu cũng nghe những lời chê bai hay những lời nói xấu của các thực tập sinh khác. Chẳng nhẽ chăm chỉ cũng là tội sao? Nó chỉ đang cố gắng học hỏi thôi mà? Tại sao họ lại ghét nó chứ??
.
.
.
Đến trưa , Hani một thân một mình xuống cantin ăn trưa. Các anh chị khác đều có việc riêng nên không thể xuống ăn cùng nó được. Từ khi vào Sm, ngoài SMR ra, nó không quen với một ai cả. Tự lấy cho mình một phần cơm, nó nhắm ngay cái bàn trong góc khuất. Đang định bê khay cơm ra đó, thì bất ngờ có một đôi chân ngáng ra. Do không để ý và đi quá nhanh, nó đương nhiên bị vấp. Khay cơm và nước canh vương vãi ra sàn. Còn nó thì ngồi thụp xuống đất, quần áo đã dính một mảng nước canh nóng.Tiếng đổ vỡ thu hút tất cả sự chú ý của mọi người. Quay ra chỉ thấy một cô bé có mái tóc xoăn nâu tím đang ngồi thụp xuống sàn, xung quanh cơm canh rơi vãi.
- Ồ, Hani nổi tiếng đây phải không nhỉ? Sao lại bất cẩn thế em ? Đi phải nhìn đường chứ. Vấp phải chân chị rồi này. Chắc tập luyện nhiều quá nên mắt bị quáng gà rồi ! - Nói xong, chị ta và những người khác cười phá lên. Chị ta tên Shim Eun Kyung, năm nay có lẽ là năm thứ 6 chị ta thực tập ở Sm. 6 năm trôi qua, năm nay đã 24 tuổi nhưng chị ta chưa một lần nào lọt top 20 thực tập sinh giỏi cả. Nhưng vì thực tập đã lâu nên chị ta tự cho mình cái quyền to hơn những thực tập sinh khác, tự xưng là chị đại và chuyên đi bắt nạt những đứa mình ghét và tài năng hơn mình. Và giờ Hani đã nằm trong tầm ngắm.
Một số thì nhìn Hani với ánh mắt hả hê, còn một số thì lại nhìn nó vừa cảm thông vừa thương hại. Một số thì định chạy ra giúp nhưng không dám. Không ai muốn lọt vào tầm ngắm của bà chị Shim Eun Kyung cả. Còn Hani thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !