Cuối cùng, Lộc Hân cũng đến SM Entertainment. EXO đã đi gặp Staff trong công ti để nhận nhiệm vụ, còn Lộc Hân sau khi nộp xong hồ sơ thì được người hướng dẫn dẫn đến nơi tổ chức cuộc thi. Đó là một phòng tập chỉ có khoảng 15 đến 18 thí sinh, cả nam cả nữ " Quái, sao lại ít thế này, hay là mình đến nhầm phòng nhỉ " .Lộc Hân hoang mang chạy ra ngoài " Đúng mà, ở đây ghi là phòng dự thi mà, thôi cứ vào đại vậy ". Nghĩ rồi nó lại đi vào. Trong phòng tập, mỗi người đều có không gian riêng, người thì tán dóc, người thì tập nhảy, người thì luyện giọng. Tự chọn cho mình một vị trí trong góc phòng khá khuất và thoải mái, nói ngồi xuống, cắm headphone và tận hưởng âm nhạc. Nghe nhạc giúp Lộc Hân thư giãn và hoà mình vào nó, không những vậy, âm nhạc còn làm nó giảm bớt căng thẳng. Đang đắm chìm trong bản nhạc và có nguy cơ ngủ gật thì có người lay lay Lộc Hân, nó giật mình mở mắt.
Woaaa, đẹp trai dữ, otokke, đôi mắt 1 mí , đôi môi mỏng, nụ cười răng thỏ siêu cute luôn. Và hình như...... Cậu ta đang bắt chuyện với mìnhhh O.O ...
- Này bạn gì ơi, bạn có sao không? - cậu bạn (lại) lay lay người Lộc Hân đang trong tình trạng đờ đẫn há mồm chờ ruồi vô trở về thực tại.
- àhh, mình không sao! Đến giờ thi rồi à??
- Chưa đến, cơ mà cũng sắp rồi, mình chỉ nhắc bạn thôi, sợ bạn ngủ quên thôi - Ôiiii, cậu lại cười kìaaa ♥️.♥️
- àhh, kamsahamita - Lộc Hân ngượng ngùng đáp lại, aishhh, xấu hổ quá đi mất, ai bảo sáng nay dậy sớm cơ, thật là mất mặt ...
- Không có gì đâu, à, tên mình là Jungkook, Jeon Jungkook, rất vui được làm quen - Jungkook có vẻ khá thân thiện và cởi mở , nhanh chóng bắt chuyện trước nên nó có phần nào cũng thoải mái hơn
- Mình là Lộc Hân, nếu thấy khó đọc thì bạn có thể gọi mình là Hani , 16 tuổi, rât vui được làm quen.
- Woaa, mình cũng 16 tuổij này, chúng ta là bạn rồi, mình là người chuẩn Hàn Quốc luôn, còn bạn?? Ầyyy, để mình đoán xem nào, tên cậu là Lou..Lou...gì gì đó, vậy chắc chắn cậu là người Trung đúng không??? - Cậu bạn Jungkook này có vẻ nói nhiều ghê, thân thiện nữa
- Hìhi, đúng có 1 nửa thôi, mình là người Việt gốc Trung, bố mình người Trung , còn mẹ mình người Việt. Trước đây nhà mình sống ở Việt Nam, nhưng bây giờ thì mình chuyển sang Trung rồi. - Nó cũng không ngần ngại nói ra cho Jungkook biết
- Àhh, vậy...
Cạch !
Cánh cửa phòng tập mở ra, bước vào là 4 con người quyền lực của SM entertainment. Đầu tiên chính là thầy Lee Soo Man - vị chủ tịch vĩ đại và đáng kính, người đã gầy dựng nên công ti này - bước vào. Tiếp theo sau là công chúa nhạc Pop BoA đang mỉm cười dịu dàng với các thí sinh, và 2 nữa là Giám đốc điều hành Kim Young Min và giám đốc quản lí thực tập sinh- Lee Sun Hee. Cuối cùng, một dàn mĩ nam xuất hiện, cao có lùn có móm có và vẩu cũng có nốt, đó chính là 12 chàng trai của EXO. 16 thí sinh không ai bảo ai, tự động xếp thành 2 hàng ngang ngay ngắn. Lộc Hân cũng tự động lui mình về phía hàng thứ hai, hạ thấp gối xuống , lợi dụng chiều cao của cậu bạn đằng trước để che đi mình. Aishhh, sao lại xui thế này , chả nhẽ tí nữa lại phải chạm mặt lão ý à ?! Tất cả hành động của nó đều được theo dõi bởi cặp mắt 1 mí của Jungkook. " Cậu ấy làm gì thế nhỉ?! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !