CHAP 41: DEBUT CHÍNH THỨC.
Từng ngày từng ngày ròng rã trôi qua, cuối cùng, 4 đứa chúng nó cũng sắp được ra mắt chính thức. Sau khi MV nhảy của Seulgi và Hani được tung lên, số lượng fan ngày càng tăng lên rõ rệt. Và được chú ý nhất chính là Hani. Mọi người chỉ biết đến cô bé Lu Hani đóng trong MV Wolf và Growl của EXO . Phải rồi, Growl chính là sản phẩm nằm trong album rebackage XOXO của EXO . Phải nói là đây chính là đòn bảy nâng EXO lên từ nhóm nhạc tầm trung lên thành nhóm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, một bước đột phá mới mẻ. Cũng nhờ đó mà Hani ngày càng được chú ý hơn. Mọi người đều bàn tán xung quanh nhan sắc của tân binh nhỏ tuổi đến từ SM. Người thì khen , người thì chê... Đủ cả . Còn chúng nó á, đang trong thời kì căng thẳng nhất. Bài hát chủ đề, vũ đạo , concept đều đã chuẩn bị kĩ càng. Hôm nay, chúng nó được đưa tới salon để làm đẹp và tạo hình. 4 đứa chúng nó mỗi người một màu sắc riêng. Chị Soo Young tính tình vui vẻ, tươi trẻ nên sẽ là màu xanh lá cây. Chị Wendy thì vô cùng thân thiện hoà đồng nên sẽ là màu xanh dương. Chị Seulgi tuy nhìn bề ngoài sắc sảo nhưng bên trong chị ấy lại rất đáng yêu, và hơi nghịch ngợm nên sẽ là màu vàng . Còn Hani á, ít nói trầm trầm và vẻ ngoài nữ tính nên sẽ là màu hồng. Màu sắc đó được thể hiện qua mái tóc ombre của chúng nó.
Vật vờ cả ngày ở salon, nào làm móng, cắt tóc nhuộm tóc, dưỡng da , spa toàn thân, cuối cùng chúng nó cũng được thả về nhà. Người đứa nào đứa nấy đều rã rời. Có khi còn khổ hơn cả luyện tập ấy. Ngồi im một chỗ trên ghế suốt cả ngày dài cơ mà, dù cái ghế ở salon có êm cỡ nào thì cũng không tránh khỏi việc đau nhức toàn thân.
KTX của chúng nó không quá rộng nhưng cũng đủ cho bốn đứa chúng ở chung sống thoải mái. Có 2 phòng ngủ, một toilet, phòng khách và phòng bếp. Sau khi về nhà, 4 đứa khua tạm mấy gói mì rồi lại lẳng lặng vào phòng ngủ. Nó chung phòng với chị Soo Young. Chị ấy đi tắm rồi, chỉ còn Hani đang ngồi ngẩn ngơ trên giường nhìn chằm chằm cái điện thoại. Giờ này Sehun oppa đang đi radio rồi. Chán thật đấy! Nhưng rồi có một điều xuất hiện trong đầu nó.......... Việt Nam !!!!!
Phải rồi, là Việt Nam. Đã lâu lắm rồi nó không còn liên lạc với bạn bè ở Việt Nam nữa. Ông bà ngoại thì tầm mấy tuần lại gọi một lần. Nhưng dạo mấy tháng gần đây nó bù đầu luyện tập, nên vẫn chưa có dịp thông báo cho mọi người. Nghĩ thế rồi Hani với lấy cái điện thoại, nhoay nhoáy bấm một dãy số quen thuộc. Là cuộc gọi Quốc tế, sau khi chuyển vùng, một giọng nói nhẹ nhàng mà hiền hậu vang lên:
" Alo ? "
- ..........
" Alo?? Ai gọi thế ? "
- ....... Bà ngoại !!!!! - Chả hiểu sao sau khi nghe thấy giọng bà, nó không nén nổi nghẹn ngào. Bao nhiêu lời muốn cứ trôi tuột đi đâu mất.
" Ôi Hân hả con ??? Ông nó ơi, con Hân nó gọi về này!!! Bin ơi, Bông ơi, chị Hân này!!!!! Ôi con à, sao lâu quá con không gọi về vậy??? Làm cả nhà cứ lo con bị làm sao . Ông bà thì lại không biết gọi Quốc Tế như thế nào !!!! ............. Bà bật tiếng ngoài lên cho tôi nghe giọng cháu nhái với !!! " - Là tiếng của ông ngoại. Lâu lắm rồi nó mới được nghe Tiếng Việt, nhớ quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanficTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !