CHAP 48 : XÊ HUN !!!!

1.5K 90 5
                                    

CHAP 50: XÊ HUN !!!!

   Bỗng dưng lúc này, cửa phòng ăn chợt được mở ra, một giọng nói quen thuộc truyền đến.

- Xin chào mọi người !!

  Hani giật mình, quay ra phía cửa. OH MY GOSSS !!!!!!!

  - Yah Oh Sehun, sao anh lại ở đây !!!! - Nó vừa sợ vừa hoảng hốt đứng phắt dậy chỉ thẳng tay vào cái tên đen thui đang đứng trước cửa. Mọi chuyện quá bất ngờ, và hơn nữa là nó có tật giật mình, khiến nó không thể khống chế được hành động của chính mình ngay lúc này.

- LỘC HÂN !!!!!! HỖN !!!! - Ông ngoại nó tức giận đập bàn. Ông nó là một người cực kì coi trọng lễ nghĩa, dù khách lớn hay né, già hay trẻ đi chăng nữa thì ông cũng mong muốn tiếp đãi người ta thật chu toàn. - Ông dạy con thế à ?

   Giật mình khi nghe thấy tiếng của ông, nó mới chợt nhận ra hành động quá khích của mình. Đấy, cứ liên quan đến anh thì nó như không còn lí trí nữa. Aishhhh thật là. Mình vừa làm gì thế này ??!!!!!

- Mau xin lỗi người ta ngay !!!! - Ông giận lắm.

   Đến lúc này nó mới ngượng ngùng hạ tay xuống, khom người cúi đầu lí nhí nói một câu : " Em xin lỗi ạ " .

- Nói thế ai nghe !! Xin lỗi to lên !!!

- EM XIN LỖI ANH Ạ !!!!!!! - Lần này , nó cúi hẳn 90 độ, nói rõ to.......trong ấm ức. Ông thật là, sao không giữ cho nó tí thể diện nào chứ. Nó chỉ hơi quá khích có tí thôi mà. Huhu bị mắng ngay trước mặt người yêu . Có ai hiểu được lòng tôi không.

- Được rồi. Đứng lên phiên dịch cho ông !!! - Ông nó hài lòng với thái độ của nó bây giờ, hạ giọng quay sang phía Sehun đang đứng đơ trước cửa, cười cười nói - Chào cháu !! Vừa nãy Hân nó có hành động không đúng, mong cháu thông cảm và bỏ qua cho em nó. Mọi lần cũng không đến nỗi đâu, thế mà không hiểu lần này nghĩ gì !! - Nói đến đây lại quay sang lườm nó một cái, làm nó rúm ró cả người.

- Ơ à, vâng, không sao đâu ạ !!!!! Chắc em ấy chỉ bất ngờ quá thôi. Ông cũng đừng trách em ấy ạ. Cháu xin tự giới thiệu, cháu là Sehun , thành viên cùng nhóm với anh Luhan ạ !!!!! - Từ lúc bước vào căn phòng đến bây giờ, anh hoàn toàn chưa nói được câu nào, vậy mà đã phải đơ người chứng kiến người yêu anh bị " Thiết quân luật ". Giờ nghĩ lại thấy vừa thương vừa buồn cười. Người nhà Hani có vẻ rất là nghiêm khắc đây. Phải thật cẩn thận mới được.

- Trên đường đến đây, cháu có mua chút quà tặng mọi người ạ.- Sehun lễ phép cẩn thận đưa cho ông bà một cái khăn bọc màu vàng. Bên trong là hộp " Đông Trùng Hạ Thảo " rất tốt cho sức khỏe. Tặng người già món quà cho sức khỏe thì quá là hợp lí.

- Cảm ơn cháu, cháu chu đáo quá !!!!! Nào , Lộc Hàm, Lộc Hân, cả cháu nữa ....... Ờm........" Se Hun " nhỉ......... - Bà nó lúng túng khi đọc tên của anh, thấy cái cách bà đọc tên anh ấy, nó đứng bên cạnh Luhan nhịn cười đến nội thương - Là Xê Hun bà ạ ! Cứ đọc theo phiên âm Tiếng Việt thôi !!!

- Được rồi , mọi người đông đủ cả rồi, ngồi xuống ăn thôi, thức ăn nguội hết rồi này !!!!!!! - Cậu nó giục, chứ cứ đứng ở đó nói chuyện thì chả biết đến bao giờ mới được ăn.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ