CHAP 13

2.4K 117 10
                                    


   Sau 1h đồng hồ bất tỉnh, Hani khẽ cựa mình nhẹ nhàng mở mắt. Vì mới tỉnh dậy nên mắt vẫn chưa thích nghi được với ánh sáng bên ngoài, chỉ thấy mấy cái mặt đang chụm vào nhau và nhìn về phía mình.

Thấy nó đã tỉnh, Irene , Wendy, Suho và Luhan vội chạy lại phía nó. Luhan sau khi nghe tin cũng hấp tập chạy lại xem em gái.

- Hani, em tỉnh rồi, thấy trong người như thế nào? Chân còn đau không? - Chị Irene sốt sắng hỏi han.

" Chân đau sao?? "

Nó tự hỏi rồi nhổm dậy nhìn bàn chân phải đã bị băng bó kín mít. Phải rồi , trong lúc biểu diễn đã có cái gì đâm vào chân nó.

- Lu-ge, trong lúc em nhảy đã có cái gì đó đâm vào chân của em...

- Biết là có cái gì đó trong giày mà vẫn còn cố nhảy, em muốn huỷ hoại chân của mình à?? May mà vết cắt không sâu , nhưng do em chảy quá nhiều máu nên mới ngất đi. Đồ ngốc - Hani chưa nói hết đã bị Luhan mắng cho tới tấp. Cũng chỉ vì anh lo cho đứa em này thôi. Hani cũng biết là mình sai nên chỉ cúi gằm mặt lí nhí : " Em xin lỗi "

- Thôi anh, đừng mắng con bé nữa - Wendy unnie khuyên can Luhan và quay sang nói với Hani : " Trong giày em có một cái dao lam. Em có nhớ rằng trong lúc đi lại em có đi vào khu vực nào có các mảnh kim loại không ?? "

- Làm gì có chuyện đấy, đôi giày này là anh mới mua cho Hani và cất trong tủ đồ của em ấy, có đi lại thì cũng chỉ là đi từ đó ra đến hội trường thôi - Luhan khó chịu ngắt lời - " Chắc chắn là có người muốn hại em, anh chắc chắn một điều như thế ".

Cùng lúc ấy, EXO và SMR cũng từ ngoài đi vào. Hầu hết đều xúm xụm lại hỏi thăm Hani và chỉ trích người đã nhét banh xa lam vào giày của nó. Nhưng vì có quá nhiều người mà phòng lại bé nên sẽ có mấy người sót lại ngoài cửa. Và người sót lại chính là Sehun (?!) Ami và Beakhyun.

- Chắc con bé cũng ổn rồi. À mà Ami này, thể lực của em bây giờ thế nào rồi? Có còn hay tập nữa không?? - Beakhyun quay sang hỏi han Ami đang im lặng nãy giờ.

- À thể lực của em cũng đỡ rồi, em cảm ơn ạ. Dạo này em không tập nữa. May mà hôm ấy có các anh, nếu không em không biết mình phải làm sao nữa - Ami giật mình khi bị gọi, giả lả cười với Beakhyun.

- Anh có làm được gì đâu, là do Sehun cõng em xuống mà . Anh chỉ đi cùng thôi . - Beakhyun gãi đầu gãi tai

- Nae. Em chưa có dịp cảm ơn anh ấy. Sehun sunbae-nim, cảm ơn anh hôm ấy đã cõng em x..xuống ạ - Ami lại tiếp tục giả nai quay sang Sehun để cảm ơn. Nhưng mà Sehun có để ý đâu, còn đang mải ngó người đang nằm trên giường bệnh kia kìa. Hoá ra là từ nãy cô nói chuyện một mình. Quê thật !

" Anh dám bơ em vì con nhỏ kia sao, sẽ có ngày anh sẽ chỉ chú ý đến em thôi, Sehun à ".

ㅇㅇㅇ FLASHBACK ㅇㅇㅇ

Chả là tầm 3 tuần trước cũng là thời gian mà Hani và Ami mới vào làm thực tập sinh. Vì bị chê thể lực kém nên Ami đã xuống phòng tập gym riêng của công ti để luyện tập. Nhưng thật sự là thể lực cô quá kém, tập được nửa tiếng thì người đã lả ra rồi. Đúng lúc ấy thì Beakhyun và Sehun đi vào.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ