CHAP 29: LỘ TẨY (1)

2.3K 113 9
                                    



Hôm nay Hani không đến công ti. Nó tự thưởng cho mình một ngày nghỉ xả hơi sau những mệt mỏi mà nó đã phải chịu đựng.

Tỉnh dậy ở KTX của EXO lúc sáng sớm, bên cạnh nó chính là gương mặt phóng đại của Sehun, người mà nó vừa yêu vừa ghét . Omo, cả đêm qua nó không về nhà, lại còn ngủ trên giường của con trai nữa !!!! Otokke !!!!! Đang định vùng dậy, nó chợt cảm nhận thấy có cái gì đó vòng qua bụng nó. Thì ra là tay của anh . Anh đã ôm nó cả đêm ngủ đấy. Quần áo nó vẫn còn nguyên. Anh chỉ ôm nó thôi. Ngoan không?!? :))) ( Au: Mày đang nghĩ đến cái gì ?? -.- ) Anh đang ngủ rất là say, và có vẻ như đang mơ đến gì đó mà đôi môi hồng hào nhỏ xinh đang nhếch lên cười. Chắc là một giấc mơ đẹp. Miệng nó cũng vô thức mà cười theo. Sống mũi cao thẳng, lông mày sắc sảo, đôi mắt đen nhắm nghiền. Hây za, ngay cả khi ngủ cũng đẹp trai, ghét thật đấy !!!! Người đâu mà....... Phải làm cho bớt đẹp trai đi mới được. Chứ cứ như thế này thì gái theo suốt ngày. Không được không được !!! Nghĩ rồi, Hani nhẹ nhàng nhỏm dậy, nhón chân đi về phía túi xách đặt dưới chân giường Luhan, lôi ra nào son nào eyeliner nào phấn mắt ....... " Muahaha, đây là cái giá anh phải trả khi anh không tin em !!! "

10' sau, thành quả đã xong !!!!! Hani nhìn thành quả của mình mà cười đến nỗi không ra tiếng !!!!!!! Sau đó, nó thu dọn đồ đạc và ra về. Nhưng không quên để tờ giấy nhớ lên bàn cho Luhan :" Gege , em về đây. Lát nữa đến công ti xin nghỉ cho em một ngày nhé. Còn nữa, nhìn thấy cái này gọi lại cho em luôn đấy!!! Bái bai !!! "

1 tiếng sau ........

Cuối cùng Sehun cũng dậy. Đưa tay mò mẫm sang bên cạnh. Trống không. Em ấy đi rồi . Haizzz, chắc là vẫn giận mình lắm !!!! Rời khỏi giường và bước xuống phòng khách, Sehun bắt gặp những ánh mắt không bình thường của mấy ông anh. Người nào người nấy mặt đều đỏ đừng như đang cố nín nhịn một điều gì đó. Lấy làm lạ vì có mỗi a không hiểu gì cả :

- Hyung sao thế??? Có gì vui sao??? - Sehun túm lấy D.O cũng đang nhịn cười từ trong bếp đi ra- Òh, buồn cười lắm !!!! Ha ha .....ưm !!! - D.O suýt chút nữa là bật cười.

- Wae?? ~~ Kể em nghe đi !!! - Sehun cũng tí tớn, tưởng có chuyện vui nên cũng cười cười hỏi mọi người. Dáng vẻ ngốc hết sức!!!

Và cũng chính câu nói này đã làm bùng nổ một trận cười lớn của EXO.

HAHAHAHAHAHAHAHAH !!!!!!! Babo Oh Sehun !!!

Trong khi Sehun vẫn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì, thì Luhan mới cố nén cười, giơ chiếc điện thoại ra cho Sehun nhìn......

- Aishhh cái gì đây ???? LU HANIIIII !!!!!!! - Sau 3s phân tích khuôn mặt, Sehun mới phát hiện ra đây chính là mình. Và cái khuôn mặt đẹp trai ngời ngời này đã bị một con người tên là Lu Hani bôi nhọ thảm hại. Bôi nhọ theo đúng nghĩa đen luôn. Đầu tóc sáng sớm bù xù đã đành, nay lại còn: Làn da trắng sữa hàng ngày của Sehun được bao phủ bởi một lớp phấn mắt nâu đậm, nhìn trông cứ bẩn bẩn @@. Hàng lông mày sắc sảo nay được kẻ lại bằng ....eyeliner đen với những đường nét vô tội vạ. Mắt thì một bên xanh một bên hồng với làn mi cong vút. Má với môi thì đỏ chót , lại còn nhem nhuốc nữa @@ lại còn cả những hoạ tiết khác nữa nào râu ria tàn nhang...... Và cái chính chính là dòng chữ " Sehun babo " ở ngay giữa trán ...... Lu Hani, em giỏi lắm !!!!!!!!! Kiềm chế kiềm chế nào Oh Sehun !!!!!

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ