CHAP 69: BIẾN CỐ

1.2K 85 34
                                    


CHAP 69: BIẾN CỐ

- Ra giá đi. Bao nhiêu tiền để cô rời khỏi Sehun ? - Hae Na hếch mắt, bắt chước cái dáng ngồi quí's tộc thương hiệu Oh Sehun, lạnh lùng nhìn nó.

Hả ??

    Trong một tiếng nó ngồi chờ cô ta, Hani đã nghĩ ra đủ thể loại tình huống có thể xảy ra. Nào là " cạnh tranh công bằng ", rồi thì " sướt mướt kỉ niệm xưa " , ờ còn " xung đột một mất một còn " , túm tóc, xé quần áo, muối ớt (?!) . Thật đấy, không đùa đâu. Thực tế ngày nay là vậy mà. Nhưng khi nghe câu nói đầu tiên của cô ta, một câu nói hơi thô tục xíu đã xuất hiện ngay trong đầu nó " Con mẹ này bị điên à ?! " . Nó không giấu được vẻ ngạc nhiên trên mặt . Hae Na thấy nó kinh ngạc thì có vẻ đắc chí, nghĩ rằng con bé này dễ đối phó hơn mình tưởng.

- Haizz, Hae Na -ssi ! - Hani không nhịn được thở dài một tiếng, cố gắng moi móc vốn từ ít ỏi của mình để tạo thành một câu lịch sự hoàn chỉnh - Nghệ sĩ chúng tôi có vẻ như không có thời gian đi học nhiều lắm, không thể bằng cô từ nhỏ đã tiếp xúc với nên giáo dục tiên tiến ở nước ngoài. Ngày nào cũng phải chạy đôn chạy đáo nhảy chỗ này , hát chỗ kia. Phải nói là thời gian 1 ngày 24h là không đủ. Có được chút thời gian rảnh, chúng tôi coi trọng nó như vàng bạc đá quí vậy. Thật ghen tị với Hae Na-ssi, có thời gian ăn diện, đi shopping, đi cafe thảnh thơi nhàn rỗi. Nhưng mà , tôi phải nói với cô một điều. Đừng nghĩ ai cũng rảnh rỗi như cô, người ta còn phải đi làm, không có thời gian ngồi nghe cô lải nhải những chuyện không đâu . Cô chọn người khác đi nhé !

    Hani vẫn luôn giữ nụ cười nhàn nhạt trên môi, cảm thấy bội phục khả năng tự kiềm chế của mình . Nói xong một tràng dài , nó xách túi đứng dậy toan bước đi nhưng chợt khựng lại, chỉ 2 cốc cafe và 3 đĩa bánh ngọt được được nó xử lí gọn gàng từ một tiếng trước. " Ngại quá, ví tiền của tôi để quên ở nhà Sehun rồi. Dù sao thì hôm nay cũng là cô hẹn tôi, còn tới muộn nữa. Nếu cô muốn trả hộ tôi thì tôi cũng không ngại đâu . Cảm ơn trước nhé ! "

    Hae Na từ đầu đến cuối trợn trừng mắt, vô cùng chán ghét nhìn nó. Nghe nó nói vậy thì không khỏi tức giận, nhưng vẫn có kiềm lại, nhếch môi nói:

- Sao loại người như cô lại có thể ở cạnh Sehun được cơ chứ ? Đúng thật là trơ trẽn . - Nghe đến đây Hani khựng lại, nhíu mày nhìn Hae Na rồi chép miệng nói.

- Nếu là trơ trẽn, thì làm sao mà bằng Hae Na ssi được. Biết rõ người ta đã có bạn gái mà vẫn còn bám theo. Một thiên kim tiểu thư như cô chả nhẽ lại để một đứa kém cô 5 tuổi dạy cho cô biết thế nào là liêm sỉ. Không biết bố mẹ cô sẽ nghĩ thế nào khi biết con mình lại phải chạy theo một người đàn ông đã có bạn gái. Hae Na ssi, là phụ nữ với nhau , tôi vẫn phải nói một điều, hãy giữ lại cho mình một chút tôn nghiêm của người phụ nữ đi. Làm như vậy mất giá lắm . - Hani lạnh lùng nhìn thẳng khuôn mặt hết xanh rồi lại đỏ của Hae Na, không kiêng dè lời nói của mình.

- Mày......

- Còn nữa, Sehun không phải đồ vật, không phải là thứ cô có thể dùng tiền mà mua được. Thật là dơ bẩn !! - Hani ghét bỏ nhìn người con gái trước mặt. Ở lại thêm phút nào nữa chắc mai nó sẽ lên trang nhất vì tội đánh người mất. Mất cả một buổi sáng chỉ để phải chịu đựng những chuyện này, thật có lỗi với bản thân mà. Nó đứng dậy và đi thẳng, để lại Hae Na không nói được lời nào ngồi đó, thở hổn hển vì tức giận.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ