________________________
Suốt từ buổi hôm ấy đến giờ đã là 2 tuần rồi, Hani liên tục tránh mặt Sehun và cả EXO nữa - trừ Luhan. Phải nói là tránh như tránh tà luôn. Gặp ở cầu thang máy thì chỉ chào một câu rồi quay ngoắt đi chạy thang bộ. Chạm mặt trong cantin thì nó đi thẳng ra chỗ mấy chị trong SMR đang ngồi. Vô tình gặp trên hành lang thì giả vờ đi vệ sinh. Nói chung là tránh mọi nơi mọi lúc có thể . Nó vẫn chưa đủ dũng cảm để đối mặt với anh. Luhan nhìn thấy cũng chỉ biết thở dài. Còn Sehun thì ngày càng bức bách. Bây giờ anh mới ý thức được sự nghiêm trọng trong việc này. Bé con của anh thật sự hoảng sợ rồi. Tránh mặt anh liên tục luôn. Buồn ghê cơ :(((( " Aishhhh, đáng lẽ ra mình phải từ từ mới đúng "
Đang vò đầu bứt tai đi trên hành lang công ti, Sehun chợt nhìn thấy Hani cũng đang đi lại phía mình, và hình như nó không chú ý gì đến anh cả. Em ấy vẫn xinh đẹp như thế ^^
- Hani ahhh !!!!! - Sehun gọi nó, phải nói rõ ràng cho em ấy biết mới được.
Nó Giật mình khi nghe thấy tiếng gọi. Mà cái giọng này thì không lẫn đi đâu được rồi. Là Sehun oppa!! Ngẩng đầu lên khỏi chiếc điện thoại , nó lại càng giật mình hơn khi thấy anh đi về phía nó:
- Hani ah, anh có chuyện..... - Chưa kịp để Sehun nói hết câu, nó đã chen ngang ngăn lại những lời anh định nói .
- Annyong Sehun oppa, anh định nói gì sao??? Tiếc quá bây giờ em bận mất rồi. Để lúc khác nhé . Ahhhh, TAEYONG OPPA, ĐỢI EM VỚI !!!!! Em đi nhé ! :))))) - Vừa đúng lúc ấy thì Hani thấy Taeyong đang vừa đi vừa ngân nga hát, chộp lấy cơ hội này, nó từ chối nghe Sehun và chạy nhanh về phía Taeyong.
- Ơ anh....... - Sehun định nói thêm cái gì đó nhưng Hani lại chạy đi mất rồi.
- Oppa ah, đi thôi!!! Giúp em một tí đi !!!! - Vế sau Hani nói nhỏ chỉ để một mình Taeyong nghe thấy
- Ơ......... Sao lại đi thang bộ?? Thang máy kia không đi ??? - Taeyong không biết gì, vẫn ngơ ngác để Hani lôi đi
- Ây dà, em là em tránh chỗ đấy mà. Đi thôi !!! - Hani vẫn không nói rằng, kéo Taeyong đi về phía phòng tập.
Trong khi đó, Sehun ở đằng sau vừa bị ăn bơ vừa phải nhìn thấy cái cảnh Hani túm tay thằng con trai khác. Tức muốn lộn ruột. Trai đepj trắng sáng ngời ngời thế này mà dám bơ . " Em giỏi lắm Hani ya, em làm anh ghen thành công rồi đấy. Nắm tay lại còn dán sát người vào thằng nhóc Taeyong nữa >.< Aishhhh, nó có gì hơn mình chứ, chỉ được cái trẻ hơn mình một tuổi thôi chứ mấy.... aishhhhhhh, bực bội ghê !!!!! " . Cả ngày hôm ấy, phòng tập của EXO bị ám sát khí ngùn ngụt từ đầu của Oh Sehun.
.
.
.
Mấy ngày sau, trong phòng tập, mọi người đang tự luyện tập thì Lami từ ngoài sồng sộc chạy vào:- Mọi người đã biết gì chưa??? Chủ tich vừa dán thông báo, nhân dịp cuối năm, công ti sẽ cho các nhân viên và nghệ sĩ trong công ti nghỉ xả hơi bằng chuyến dã ngoại 2 ngày một đêm trước khi bước vào thời kì cuối năm bận rộn. Thực tập sinh nào muốn đi thì đăng kí sẽ được phép đi cùng với các tiền bối trong công ti. Oaaaaa, sướng chưa, là lên núi cắm trại đấy. Hí hí thích ghê !!! - Đúng là trẻ con mà, nghe thấy đi chơi là tít cả lên. Cơ mà nó cũng vẫn còn là trẻ con mà, thích quá đi!!!!!
- YEAHHHH !!!!!!!!!!
- Bao giờ chúng ta đi vậy??? - Ten hứng khởi hỏi.
- Hình như là cuối tuần, Đây, em có chụp lại tờ thông báo rồi , mọi người xem đi - Lami rút điện thoại của mình ra đưa cho mọi người xem. Mười mấy con người chúm chụm lại một cái điện thoại bé tí.
- Oa oa oaaaaa, là thứ 6 và thứ 7 , tức là hai ngày nữa là CHÚNG TA ĐI DÃ NGOẠIIIII, YEAHHHHHHHHHH !!!!! - Tất cả mọi người đều rất vui mừng, cả nó cũng vậy, lần đầu tiên được đi dã ngoại với mọi người ở Hàn Quốc, bảo không vui sao được. Thế là mọi người cứ tíu tít với nhau, người thì lên kế hoạch sẽ mang gì, người thì lên mạng tìm hiểu về địa điểm, người thì lại quay về luyện tập. Mỗi người trong phòng đều theo đuổi những ý nghĩ khác nhau nhưng chung Qui đều liên quan đến chuyến đi này.
.
.
.
EXO cũng nhận được thông báo, họ đang hết sức vui mừng. Kiểu này là cho ăn no trước rồi mới bắt đầu khổ sai đây. Cho đi chơi ngay trước thềm cuối năm, trước bao nhiêu lễ trao giải và nhạc hội. Hơn nữa, EXO sẽ còn comeback vào đầu năm sau . Coi như được buổi đi chơi trước cũng đáng.
- À mà em nghe nói Tts được đặc cách đi cùng chúng ta đấy. Không biết Hani có đăng kí không nhỉ?? - Kai hỏi
- Phải rồi, dạo này em ấy cứ hay tránh mặt chúng ta. Từ sau cái hôm em ấy chạy ra khỏi KTX ý. Có chuyện gì thế nhỉ ?? Luhan hyung, Hani bị sao thế??? - Baekhyun thắc mắc quay sang Luhan đang ngồi nghịch điện thoại.
Liếc sang Sehun một cái, thấy nó cũng đang nhìn mình, mỉm cười bí ẩn rồi trả lời : " Nó đến kì ý mà , kệ đi " -.-
- ÔNG NÀY VÔ DUYÊN !!!!!!!!
Sehun vẫn còn nhìn Luhan kiểu " Anh biết rồi à??? " Luhan không nói gì, chỉ chúi mũi vào cái điện thoại. Một lúc sau, điện thoại của Sehun nhận được một tin nhắn. Từ " Han hyung ❤️"
" Anh biết hết rồi. Chú cũng to gan thật đấy, dám cướp đi nụ hôn đầu của em gái anh. Và anh cũng biết thừa là chú thích nó rồi, có mỗi cô ngốc ấy là không phát hiện ra thôi :p Chuyện của hai đứa anh không xem vào, cũng không cấm chú theo đuổi Hani, nhưng chú mà không nghiêm túc thì chú chết với anh. Cố lên !!! "
Cười toe toét khi nghe Luhan nói vậy, ngẩng đầu lên khỏi chiếc điện thoại, Sehun chạy ào về phía Luhan mà ôm chặt rồi hôn thắm thiết: " Luhan hyung, saranghaeeeee * moah moah * "
Luhan thì ra sức tránh " Á cái thằng này , có buông ra không anh đổi ý bây giờ. Aishhhhh, ghê quá đi " . Trong khi đấy , EXO thì đang vô cùng kinh ngạc, thằng út hôm nay lên cơn sao. HunHan moment hôm nay tung toé luôn à. Và cảnh tượng vừa nãy đã được một người quay lại và gửi đi.
.
.
.
Ting! Ting!Có một tin nhắn đến!
From Galaxy oppa :3
" Tặng em, đừng bơ bọn anh nữa nhé , mặc dù anh chả biết em bơ bọn anh vì tội gì @@"
Kèm theo dưới dòng tin nhắn đó là một tệp file đính kèm. Mở ra thì là một cái video dài có 7s thôi. Nội dung thì khỏi nói. Khiến cho người nhận quắn quéo hét cả chân tay.
" Mày đúng là may mắn Hân ạ. Không có fan nào thấy được cảnh tượng này đâu !!! ^^ " - Nghĩ rồi nhanh chóng nhắn lại cho Kris " Thank you !!!!!! " rồi cứ cười tỉm tỉm cả ngày. Nụ cười đó khó có thể lọt qua đôi mắt quỉ quái của Ami. Cô ta cứ nghĩ rằng Hani đang hạnh phúc nhắn tin với Sehun. Vì thế mà nỗi thù hằn ngày càng sâu đậm hơn.
End chap 17.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !