CHAP 75: WE GOT MARRIED

1.5K 105 31
                                    

CHAP 75: WE GOT MARRIED.

     Thời gian 1 tháng trôi qua nhanh chóng, kể từ cái ngày nó vạch rõ ranh giới với anh ở khách sạn hôm đó. Hôm nay cũng là ngày bộ phim nó tham gia đóng máy, chuyển tiếp sang giai đoạn hậu kì. Còn nó thì quay trở lại Hàn Quốc, tiếp tục với những dự án âm nhạc chung của cả nhóm....và của riêng mình. Trong suốt 1 tháng vừa qua , nó bắt đầu học cách quên đi anh, bảo quản lí nhận thật nhiều lịch trình và dự án riêng, trong đó có cả kế hoạch comeback của cả nhóm và hoạch solo đầu tiên trong sự nghiệp gần 6 năm của mình. Đây không phải là lần đầu tiên công ti có ý định cho Hani ra solo, nhưng nó đều từ chối vì có solo debut thì sẽ phải có solo comeback, cứ như thế sẽ không có thời gian rảnh cho riêng mình nữa. Nhưng bây giờ nó nhận hết, khiến anh quản lí cũng một phen xoay sở không kịp . Trời dần chuyển sang lạnh hơn, tuyết cũng đã rơi rồi.

Tại trụ sở SM, phòng họp riêng.

- Aaa, sắp comeback rồi, vừa chuẩn bị các lễ trao giải cuối năm rồi lại quảng bá. Ôi cái thân già tôi, 27 tuổi đến nơi rồi . – Wendy ngồi trong phòng họp nhỏ , xoay xoay cái ghế mà thân phận trách đời.

- Unnie, Hani còn chưa kêu ca gì thì thôi, chị kêu cái gì chứ. Solo debut của con bé còn trước cả chúng ta. – Joy vừa nghịch điện thoại vừa quay sang Hani rồi lại quay sang Wendy, cười cười.

- Ya Hani ah, như thế em có kham nổi không? Sẽ vất vả lắm đấy, em còn chưa kịp nghỉ ngơi mà. – Seulgi nãy giờ im lặng chỉ ngồi quan sát Hani, con bé từ lúc bên Trung về liền thay đổi hẳn, lầm lì hơn, ít khi cười, lại còn điên cuồng làm việc, ngay cả lúc này nếu là ngày trước thì con bé còn tíu ta tíu tít đùa các chị , bây giờ thì chỉ ngồi im nghịch điện thoại.

- Unnie, em còn trẻ mà. Nhân lúc đang nhiệt huyết nên em muốn vất vả một chút, làm nhiều một chút với cả những lịch trình này chỉ cần không trùng lịch quay phim, thì sẽ đơn giản hơn nhiều. – Lúc này Hani mới bỏ điện thoại xuống, khuôn mặt giãn ra trả lời các chị.

- Ya, ý nó bảo các chị già rồi đấy. – Joy cười khúc khích. Đúng lúc này cánh cửa phòng họp mở ra, anh quản lí bước vào, với một sấp giấy tờ trên tay.

- Kyaa, bận rộn rồi đây. – Anh quản lí ngồi vào chính giữa , phát cho chúng nó mỗi đứa một sấp giấy. – Đây sẽ là lịch trình chung của cả nhóm, còn đây là kế hoạch quảng bá cho đợt comeback tiếp theo. Có một số chương trình cho những thành viên đơn lẻ tham gia, mấy đứa tự quyết định thành viên. Còn đây, là kế hoạch solo và lịch trình riêng của Hani, Hani sẽ debut trước, sau đó mới là comebạck của cả nhóm. Chà, năm nay công ty đầu tư khá nhiều cho Red Velvet đây, sẽ là một năm vất vả đấy, hi vọng sẽ có một sự đột phá trong năm nay.

Cả nhóm vừa đọc bản kế hoạch, vừa nghe quản lí nói.

- Oh, We got Married này. Họ ghi hình trở lại rồi sao? – Joy đột nhiên nói, cắt ngang không khí.

- Oaaaa, sẽ có một thành viên nữa lấy chồng sao?

- Ya, Joy thì không được vì đã tham gia rồi, Hani cũng không, vậy thì chỉ còn tớ với cậu thôi à? – Wendy quay sang hỏi Seulgi.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ