CHAP 64: NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA RIÊNG ANH MÀ THÔI . (H)

3.6K 111 26
                                    

CHAP 64: NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA MÌNH ANH MÀ THÔI . (H)

   Buổi lễ kết thúc, cả Luhan và Hani đều có thu hoạch kha khá.

- Như đã hứa, anh đưa mày đi ăn lẩu. Lẩu Tứ Xuyên chứ? Anh nhớ là mày cũng thích món đấy. - Luhan thoải mái đi cạnh Hani, mắt thì ngó nghiêng đâu đó.

- Hai zà, không hiểu là nhớ đến sở thích của em gái thật hay chẳng qua là trùng hợp với ai kia đây !!! - Hani nhìn thấy cảnh này thì tủm tỉm cười, ( giả vờ ) duyên dáng đưa tay vén mái tóc được uốn cầu kì ra sau tai, đầy châm chọc trả lời.

- Ờ thì...... Sao mày cứ phải bắt bẻ anh thế nhỉ? Đứng im đây để anh đi tìm cô ấy, không hiểu chạy đâu mất rồi ! - Thẹn quá hóa giận, Luhan trừng mắt nhìn nó, dặn dò 1 câu rồi chạy đi tìm Tử Anh. Nó một mình đứng trước hiên nơi diễn ra lễ trao giải giờ không một bóng người, lặng lẽ nhìn ra ngoài trời đen kịt đang lất phất mưa. Nó buồn chán lôi điện thoại ở trong ví cầm tay ra, bật nguồn thông báo cho anh quản lí 1 tiếng. Lúc này , một cuộc gọi từ Hàn Quốc truyền đến. Nó mỉm cười.

- Oppa !!

- Ò, chúc mừng công chúa của anh. - Ở phía đầu dây bên kia, giọng nói của Sehun nhè nhẹ vang lên. Thời gian trôi qua, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. EXO sau khi trải qua bao thăng trầm, sự ra đi của các thành viên khiến họ trở nên chín chắn, cẩn trọng , và tất nhiên , chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Mọi người đều cảm thấy lo sợ khi nhắc tới lời nguyền 7 năm, nhưng không, EXO đã cùng nhau trải qua 7 năm thăng trầm đó và vẫn tiếp tục bước tiếp với đội hình 9 thành viên, TAO cũng rời nhóm sau đó gần 1 năm. Sau một khoảng thời gian, họ đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, concert, các album và comeback cũng thưa dần. Họ hầu hết đều tập trung vào sự nghiệp solo và đi show cá nhân. Nhưng những khoảnh khắc cả nhóm tụ tập trọn vẹn cùng nhau thật đáng quí.

- Kumauo, jaki. Mọi thứ bên kia ổn rồi chứ, chuyển xong hết đồ đạc chưa? - Nó hỏi. Chả là Sehun mới mua một căn hộ để ra ở riêng. Sau khoảng thời gian 7 năm 9 người đàn ông ở cùng nhau trong KTX chật chội, mọi người đều tách ra ở riêng hết. Người thì mua nhà riêng, người thì về ở cùng bố mẹ, một số người thì vẫn còn ở lại KTX. Sehun là người thứ 5 tách ra ở riêng trong nhóm. Chính Hani đã cùng anh chọn căn hộ này.

- Hôm nay mới chuyển được một nửa, ngày mai sẽ chuyển nốt chỗ còn lại. Sau đó là đợi em về sắm sửa đồ dùng gia dụng nữa thôi. - Sehun khẽ cười. Cảm giác như sắm nhà tân hôn vậy.

- Yah Oh Sehun, anh mua nhà hay em mua nhà vậy? Nhà em chọn, màu sơn em chọn, giường tủ cũng em chọn, giờ lại cả đồ gia dụng nữa . Oppa, nhà anh cơ mà. Anh chả làm gì cả .- Nó bật cười. Cãi lão này đến mua nhà cũng lười.

- Có chứ, làm nhiều là đằng khác. - Sehun cao giọng phản bác.

- Làm gì ? - Nghĩ đi nghĩ lại cũng chẳng thấy lão ý làm nhiều ở chỗ nào.

- Trả tiền cho những thứ em chọn. - Ok, SWAG. Một câu thôi cũng khiến nó im bặt. Ừ thì....cũng đúng.

- Mà Hani ah, em nói sai rồi. Không phải chỉ là nhà của anh đâu, mà là nhà của chúng ta. Mai sau cưới em về , chúng ta sẽ ở đây, còn mấy năm nữa thôi mà ! - Nó dễ dàng cảm thấy được ý cười nồng đậm của anh qua câu này. Nó nghe xong cũng không tự chủ được mà ngoác miệng cười. Ngọt chết người.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ