CHAP 12: KIỂM TRA THÁNG

2.7K 108 5
                                    


Shim Eun Kyung bị giám đốc thực tập sinh kỷ luật nặng. Phạt chị ta lau dọn các phòng tập trong vòng 1 tháng và không được phép tham gia kiểm tra trong tháng này. Hani nghe thấy vậy cũng để ngoài tai, nó còn một thứ khác đáng quan tâm hơn. Một tuần nữa là đã đến buổi kiểm tra hàng tháng cho các thực tập sinh. Hiện tại, mọi người đều đang dốc sức chuẩn bị cho buổi kiểm tra . Người thì hát, người thì nhảy, người thì rap. Vì Hani mới vào nên còn rất nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên với sự giúp đỡ nhiệt tình từ các anh chị em của SMR, nó đã có vẻ nắm bắt được nó phải làm những gì.

Xoay người về phía góc phòng tập, nó thấy Ami đang lủi thủi trong góc phòng nghịch điện thoại. Nó để ý rằng, từ khi vào đây, chị ấy rất ít khi tiếp xúc với người khác. Hầu như chỉ im lặng luyện tập một mình. Thấy vậy nó liền tiến tới bắt chuyện

- Ami Unnie, chị định thi cái gì trong buổi thi tháng? Mà chắc chị chưa biết qui tắc cuộc thi đúng không, em vừa đi hỏi mọi người , họ bảo là ..... - Hani cố gắng bắt chuyện với Ami nhưng lại bị cô ta ngắt lời : " Biết rồi, đừng nói nữa " và đứng dậy đi ra ngoài.

Hani khó hiểu nhìn thái độ của Ami. " Chị ấy sao vậy nhỉ? Lúc nào cũng tỏ thái độ khó chịu với mình. Chẳng lẽ chị ấy cũng ghét mình sao ??? "

Thở dài vì suy nghĩ trên, Hani quay trở lại giữa phòng tập, nhìn vào gương và tập trung chuẩn bị cho bài trình diễn của mình.

________________________________

1 tuần sau, cuối cùng kì kiểm tra tháng cũng đến. Mọi người đều nấp sau cánh gà hội trường của SM, hồi hộp chuẩn bị cho bài biểu diễn của mình.

Hani cũng như bao người khác, hồi hộp lo lắng chờ đến lượt mình. Lần đầu tiên kiểm tra kể từ khi vào SM, nó muốn mình phải thể hiện thật tốt.

Số thứ tự của nó là số 49, áp cuối. Có khi còn lâu mới đến lượt nó, ngay khi staff thông báo người số 1 bắt đầu vào kiểm tra, nó liền chạy nhanh về phía phòng tập. Phải tranh thủ thời gian luyện tập lại lần cuối. Nó muốn màn biểu diễn phải thật hoàn hảo.

Đứng trước gương biểu diễn lại lần cuối. Nó rất hài lòng. Khi ấy, cửa phòng tập mở toang, và EXO dần xuất hiện.

- Oppa !! - Hani cười tươi nhìn 12 con người bước vào. Lâu lắm rồi mới gặp đầy đủ 12 người bọn họ. EXO-M vừa kết thúc buổi chụp hình và phỏng vấn ở Trung Quốc hôm qua.

- Âyguu , sao em lại ở đây? Không phải giờ này là lúc em kiểm tra tháng sao? - Suho ngạc nhiên

- Lát nữa mới đến em, em định tập lại cho chắc chắn ý mà - Hani cười hì hì đáp lại

- Hân, anh mới mua cho em một đôi giày tập đấy, lát đi vào mà nhảy. Anh để ở tủ đồ của em đấy - Luhan

- Oaaaaaaa, hôm nay Hàm đại ca lại mở hầu bao ra mua giày cho em á??? Mọi lần đến cốc trà sữa anh ấy còn bắt em khao cơ mà, Ăn bơ líp vờ bồ !!! - Hani nửa đùa nửa thật trêu Luhan khiến đầu anh già xì khói.

Cả EXO đều cười phá lên, cả Hani nữa, chỉ trừ có một người muốn lao vào tẩn cho cả lũ một trận tơi bời

- Thôi được rồi, Hani à, em đi thay giày rồi ra hậu trường đi, có khi sắp đến em rồi đấy - Phàm ca tốt bụng nhắc nhở, nếu không đứng đây cười chắc hết buổi.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ