CHAP 51: MUSIC BANK IN HANOI (P1)
Thời gian cứ thế trôi qua, cuối cùng ngày này cũng đến. Sau suốt nửa tháng lên kế hoạch và chuẩn bị tỉ mỉ, giờ nó hoàn toàn sẵn sàng để lên đường sang Việt Nam rồi.
Trước ngày lên máy bay về Việt Nam , nó dành hẳn một ngày để càn quét tất cả các khu mua sắm , các con phố nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nào son nào phấn nào nào dưỡng da đặc sản hồng sâm các thứ các thứ. Nó chi thật mạnh tay luôn. Lần này về Việt Nam không biết bao giờ mới được về lại, nó phải mua thật đầy đủ quà để tặng bạn bè, người thân...... Cả ngày mua sắm mà nó chi tới cả triệu won.
________________________________
Ngày lên máy bay...18/11..... 13h48'....
Ngồi trên máy bay, ngay từ khi bắt đầu có thông báo ngồi ngay ngắn chuẩn bị cất cánh mà lòng nó rạo rực không thôi. Chỉ muốn BÙM một phát mở mắt ra một cái là đã ở ngay sân bay Nội Bài rồi thôi.
- Yah, nhìn Hani kìa !!! Nóng lòng lắm đúng không? - Seulgi unnie ngồi bên cạnh thấy tâm trạng thấp thỏm của Hani thì phì cười.
- Unnie ah, không hiểu sao em lo thế nhỉ? Tim cứ đập thình thịch ý !
- Không sao đâu, cứ thả lỏng thôi. Ngủ một lát đi. Tí đến nơi còn có tinh thần. Quê hương của em đấy !!!!!! - Nhìn khuôn mặt lo đến mức chảy mồ hôi của Hani, Seulgi vừa buồn cười vừa thương.
- Ahhhhh, đau bụng quá !!!!!!! - Nó than vãn. Đấy, mỗi lần nó căng thẳng là y như rằng đau dạ dày. Mồ hôi lại rịn ra càng nhiều.
- Ồ, xem ra con bé căng thẳng thật rồi ! Hani ah, nghe oppa, ngủ đi, dậy là hết ngay ý mà. Bay tận 6 tiếng cơ !!! - Shinee JongHyun ngồi ở dãy bên cạnh nhìn sang cũng động viên an ủi nó.
- Nae ... - Nhìn mọi người lo lắng cho mình nó cũng không muốn làm phiền nhiều, đành ngoan ngoãn ngồi im, đeo tai nghe và cố gắng nhắm mắt ru mình vào giấc ngủ , quên đi cơn đau bụng. Và đúng như mong đợi, chỉ chưa đến 10' sau, nó đã ngủ chỏng queo rồi !!
.
.
.Sau 6 tiếng ngồi mài mông trên máy bay, cuối cùng máy bay cũng hạ cánh an toàn tại đường băng sân bay Nội Bài. Ngoài trời đã Lúc này, tâm tình nó đã ổn định hơn lúc ở trên máy bay, chỉ là trong lòng có ít nhiều mong đợi. Lúc nó rời Việt Nam tới nay đã gần 4 năm. Ngày đó cũng tại nơi này, nó khóc hết nước mắt, bịn rịn chia tay gia đình và bạn bè để sang đất nước hàng xóm, Trung Quốc. Lúc đó hầu như không ai chú ý đến nó cả. Sân bay mà, ai ai cũng vội vã qua lại. Người thì đi, người thì về. Và nó cũng chả đến mức quá nổi bật. Nhưng giờ thì khác, giờ nó là Red Velvet Hani, một nghệ sĩ hoạt động âm nhạc tại nước ngoài lần đầu tiên trở về quê nhà, không biết sẽ thế nào nhỉ? Trong số các nhóm nhạc đến Việt Nam lần này thì nhóm của chúng nó là nhóm có thời gian hoạt động ngắn nhất hay còn gọi là tân binh, so với những nhóm nhạc tiền bối khác thì có chút nhỏ bé. Đưa mắt ra sau tìm kiếm hình dáng quen thuộc. Kia rồi, Hây dà, tóc thì rẽ ngôi tùy tiện, mặt thì vẫn còn ngái ngủ, trên tai thì đeo tai nghe, lại còn đung đưa phiêu theo nhạc nữa. Cái dáng cao tồng ngồng ấy thật là dễ bắt mắt. Như là có thần giao cánh cảm, Sehun cũng đang lia mắt tìm kiếm cô người yêu mình nhỏ của mình trong đám người đang xô bồ chen lấn. Bắt gặp ánh mắt của người kia, cả hai đều không nói gì cả, chỉ kín đáo cười một cái rồi lại luyến tiếc rời đi ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanficTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !