This is not an update..if you don't like to read this, SKIP. Di kita pinipilit na basahin to. Tadyakan kita dyan e. De joke lang. Peace yow! Break it down!
Okay, sana pahintulutan nyo ako mga ILTWG readers na mag inarte kahit sa isang pahina lang ng ILTWG story na to.
First and foremost, ako po ay isang istudyante rin na gaya nyo at marami ring pinagkakaabalahan sa buhay. Kaya naman, hindi ko kaya ang every weekend na pag UD. Nag u-UD ako kung kaylan ko gusto at kapag wala akong WRITER'S BLOCK.
Sa totoo lang, mahirap mag UD kapag pinipilit kang mag UD. Hayaan natin ang author na i-take time ang pag u-UD nya kasi once na posted na ang pinaka aabangan nating update, promise. Sulit yan. Bakit? Kasi nakapag isip sya ng matagal, kasi hindi sya napilitang mag UD agad agad.
Bakit ba ako nawala ng mahigit isa't kalahating bwan? E kasi nag OJT po ako. Nagfocus muna ako sa OJT ko kasi pinaka final requirement na yun ng course ko.
Gustuhin ko man ng mga araw na yun mag OL, hindi ko magawa. Masyadong complicated ang sitwasyon. Though may mga dalang lappy and netbook ang mga classmates ko, but I can't get OL kasi secret ko sa kanila na chumochorva ako dito sa watty world. Hindi nila alam na may watty acct ako dito at nagpopost ng stories. I'm going to tell them soon but not now. Masyado pang maaga. Nyahaha.
At dahil ako'y nagbalik na sa mundo ng wattpad. Mako-continue ko na ang pag UD ng ILTWG. Pero hindi ko maipapangako na makakapag UD ako ng madalas dahil busy pa rin ako. Graduating din ako gaya ng iba at maraming inaasikasong requirements. Gusto ko lang sabihin na ipo-focus ko muna sa ngayon ang ILTWG. I mean, ILTWG na story ko lang. Hiatus mode muna yung iba kasi once na natapos ko na ang ILTWG, ipo-focus ko na yung other stories ko. :)
Kaylan ba ako nag o-on line? Kapag may pagkakataon lang.
Ehem. Ehem. Heto na, magpapakilala na ko sa inyo. Magbibigay lang ako ng konting Info.
Ako po si Ayoshi Fyumi. Pero pwede nyo rin akong tawaging Gabby, Ate Gab kung mabait kang bata or Gabrielle. Cybername ko lang po yan. Nyahaha. XD Okay lang naman din sakin na tawagin akong Ms. Otor.
Taga Quezon Province po ako. Sa may Candelaria Quezon. Pinanggigitnaan ng Tiaong at Sariaya Quezon. Oh yan! Sinabi ko na ha. Sige huntingin nyo ko. Nyahaha. Kaya kung sino mang taga QP dyan, apir tayo dre!
19 years old nang nabubuhay sa daigdig. Minsan sa outerspace dahil alien ako paminsan minsan. De joke. XD
Number ko? Pinagkalat ko na dati pa. Hoho~
Fourth Year College. Meaning, graduating. :D
Taking up Bachelor of Science in Information Technology. Kung may katanungan kayo about I.T. Feel free to ask. Nagte-take din ako ng TESDA though di pa ako nakakagraduate nag aaral ulit ng panibagong course. Gusto ko pang mag aral e, one month lang naman yun. Haha.
So yan lang muna ha. Nagpapasalamat pala ako sa mga naghintay ng UD ko. Seriously, pinapataba nyo ang puso ko. Yezzz! <333
Dont worry guys, tatapusin ko po ang ILTWG Story para sa inyo. Loves ko kayo e. Muah!
Maraming salamat din pala sa first seven na nag comment sa Chapter 33. Sila talaga yung mga nagtyagang humintay ng UD ko. Kahit konti lang kayo, pinapataba nyo ng bongga ang heart ko. Nyahaha.
At sa mga SiLENT READERS at MOBiLE READERS. Utang na loob, magparamdam po kayo para masaya. :D wag na kayong mahiyaaa~
Yun lang. Salamat mga dre. *Flying Kiss!*
-AyoshiFyumi/Gabby
P.S. I'll update this week. Abangan nyo na lang ha. :D
BINABASA MO ANG
I Love That Weird Girl (Completed)
Teen FictionFor Ian Jenares, Michaela Serano is the most unusual girl that he ever met. For him, there's nothing wrong with her. Pero nilalayuan ito ng ibang tao dahil weird daw ito. Then he noticed na palagi na siyang nasa tabi nito. He wants to know her more...