CHAPTER 10
(My Seatmate)
(A/N: To @Hajy143 here na ang dedication ko sayo. Thank you din ng marami sa pagread ng shungang story na to at sa pagpaparamdam. Uwaaa. Na touch talaga ako nung nagparamdam ka na mula sa pagiging silent reader. *hugss* At masaya rin ako dahil nakakatulong sayo ang story na to for your relaxation. Kyaaaa~ touch ako ng bongga! Kaya dedicated ko sayo ang shungang chapter na to. Bwahaha.
P.S. Maraming salamat din kay @Xesxian sa pag extra niya kay Michaela sa isang chapter ng story niya. Kaya promote ko lang yung story niya na Partner Swap! Hongodoo ng story na yan kaya like~vote~comment~be her fan! Thank you. Thank you din sa pag promote ng story ko. Waa. Touch ako dun. Nyahaha. Ang cute dun ni Michaela promise! Read nyo yung special chapter na yun. Wahaha. Oks, haba na. Alis na ko. -.- )
(Michaela's POV)
Pinakikiramdaman ko ang bawat galaw niya..
At pati na rin ang paghinga niya..
Sinisimulan ko na ang plano kong pagrescue kay Emily. Alam kong nandun lang siya sa loob ng school bag niya. Once na iwan niya yan, makukuha na kita Emily..tiis ka lang muna sa gwapong topless guy na yan ha. Makukuha rin kita promise. Tiwala lang.
Buti na lang hindi pa regular class ngayon. -.- Wala kasi ako sa concentration makinig sa mga professors ngayon. Buti na lang puro pakilala keme lang kami para sa mga new classmates at teachers. Damn it. Ito ang pinaka ayaw kong part sa first day of school. Ang papakilala mo yung sarili mo sa unahan. Tae lang. =____=
"I-I'm M-Michaela S-Serano..16. T-thats all. Thank you.."
Alam nyo ba yung ambiance kanina habang nagpapakilala ako..parang mapanglaw na ewan na kala mo'y may dumaang sampung multo. Yung iba ang hitsura mga takot, yung iba papatayin ako sa sama ng tingin at yung iba naman pinagbubulangan ako. Poshet naman oh. Naging center of attraction pa tuloy ako dito. Shet. =_____=
At si topless guy..wala. Nakatingin lang sa akin. Nakaupong estudyante naman ang hitsura tapos parang wala lang..
Bakit kaya sya ganyan? Bakit kaya di niya ako tinatawanan, kinaiinisan at kinukutya di katulad ng iba? Tapos kinakausap pa niya ako.
Sa totoo lang..ang bait niya talaga. Kyaaaa~ bakit ngayon ko lang narealize na ang bait pala niya? Syemeeey..cherry blossoms..
Tapos ito. Yung sya naman ang nagpakilala..nakakaloka.
Lahat na girls na classmate namin, parang mga puso na ang mga mata. Syet, nakakangilabot. -____- Sabagay..di na ako magtataka..
Lahat naman yata ng katangian ng isang lalaki sinalo na ni topless guy e. -__-
"Good morning. I'm Ian Velasquez Jenares. 16. Nice to meet you all."
Okay..siya na ang may kakayahang ma fall sa kanya ang lahat ng kababaihan. -_- Yun lang at uupo na sana sya ng may nagtanong sa kanyang makireng babaeng classmate namin.
"Uhh, hello Ian. Can I ask you something?"
"Uh, sure."
"Do you have a girlfriend?"
Sa narinig ko pakiramdam ko mahuhulog ako sa kinauupuan ko. Hanep tong babaeng to ah. Do you have a girlfriend kaagad ang tanong. Tae, napaghahalata tuloy.
Tapos biglang ngumiti si topless guy.
"Nope. I'm single.."
Biglang napangiti yung babae. May pag-asa ka teh? "But I'm already taken." Smile uli si topless guy..
BINABASA MO ANG
I Love That Weird Girl (Completed)
Teen FictionFor Ian Jenares, Michaela Serano is the most unusual girl that he ever met. For him, there's nothing wrong with her. Pero nilalayuan ito ng ibang tao dahil weird daw ito. Then he noticed na palagi na siyang nasa tabi nito. He wants to know her more...