CHAPTER 6.5

17.6K 285 26
                                    

CHAPTER 6.5

(Crazy Date)

(A/N: @_@ Okay. At umabot na nga sa 6.5. Patawarin nyo ko! Kahit ako nawiwindang din! Wahaha.

Requesting for dedication? Feel free mga dude. Hoho~ basta vote, like and comment. Weee~)

(Michaela's POV)

Mehehe~ may idadagdag na naman akong weird thingy sa mga collections ko. Weee. Ang saya!

-___- Badtrip nga lang. Hindi ko nabili yung kalansay tsaka yung iba pa. Waaa~ bakit ganun? 500 na lang ang natira sa pera ko? Nakakaloka! Uwaaa~ shet naman.

Babalikan ko na lang next time yung kalansay na yun, sana hindi mabili ng iba! Uwaaa~ tapos ang mahal mahal pa niya. Nakakainis lang..

Kung saan saan pa kami nag ikot nun at medyo nakaramdam ako ng konting pagod.

"Pasok tayo dito." Tapos tumuro sya dun sa may..Fun World? Anong gagawin namin dyan? Ang dami-daming tao at puro guy ang nandun. Tss, yokong pumasok dyan! Ayoko talaga. Waah.

"A-ah, i-ikaw na lang. Wait na lang kita d-dito."

"-___- Di pede. Sumama ka sa akin." tapos kinaladkad niya ako papasok. Waaah. Yoko talaga!

"Ayoko nga! Waaah~ ang daming tao dyan e!"

"Bakit? Ano bang tingin mo sa sarili mo hindi ka tao?"

O.O Sabagay..-________- pero ayoko talaga!

"Basta. Sumama ka."

"x____x" Ano pa bang magagawa ko e di nagpakaladkad na lang ako. Waah..ang dami-daming tao dito. Ang ingay-ingay at..muka namang nageenjoy ang mga tao dito kahit papano. Pero ako, di ko sure kung mag eenjoy ako dito kasi hindi naman ako mahilig maglaro ng mga ganito. Tss.

"Mag papachange lang ako ng token ha."

"Okay." Ilang sandali lang bumalik na rin siya. Hindi ko alam kung ilang tokens yun pero I think medyo marami.

"Oh, ito sayo. Bahala ka na kung ano ang gusto mong laruin."

Limang tokens. At saan ko naman to gagamitin e hindi naman ako mahilig sa mga ganito. Hanobey! -___- Actually first time kong makapunta sa ganito. Di ba nga hindi ako mahilig lumabas ng bahay at mag hang-outs.? Tss. Hihintayin ko na lang sya..

Nakita ko siyang nag insert ng token dun sa..ano bang tawag dun..basketball e. -____- may time limits dun then sunod-sunod lang ang pag shoot niya..

O___O Ang galling pala niyang mag basketball..wow..walang sablay e then..

>__< bakit ganun?? Ang lakas ng appeal niya pag nag shoshoot! Kalokaaa~ tapos ang dami pang mga girls ang biglang pumalibot sa kanyang paligid. Naku, naku! Naka hatak na naman ng bubuyog ang lalaking ito. Tss.

Natapos na ang time niya tapos nun lumapit na sya sa akin..yung mga bubuyog naman habol pa rin ang tingin sa kanya at katulad ng dati..

Nakakamatay na naman ang tingin na binigay sa akin ng mga bubuyog! Waah! Siguro inggit lang sila? Wahahaha. Tae. -___- Kapal lang ng muka ko. (_ _ ')

"Oh, nakita mo ba yun? Ang galing ko no? Walang sablay!"

=___________= Nakita ko pero din na nya kaylangan pang sabihin. Ang yabang lang. Tss.

"Hindi, hindi ko nakita. Ang haba ng bangs ko e." I said in sarcastic.

"=___= Tara na nga lang dun! Tss."

I Love That Weird Girl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon