CHAPTER 6.4

17.4K 266 17
                                    

CHAPTER 6.4

(Crazy Date)

(A/N: Hanobeey! Bakit ang haba-haba na ata ng chapter na to! Umabot na sa 6.4! Naloloka na ako. Weee~

Dedicated ko nga pala ang chapter na to sa isang kalahi ni Ryan Bang na si @miDLeenium. Wohoho~ annyeong haseyo Middy-Oppa! O_O Tama ba?? Wahaha. Takte, trying hard na talaga ako mag korean! Wahaha. Turuan mo na kasi ako MASTER!!

Well, Noona niya ako at yun ang tawag niya saken before pero ngayon 'Pare' na. -___- di na gumalang sa ate! Papaluin ko na talaga yan sa pwet! -___- Tama ako di ba mareng @PattyPot? Pagtulungan nating syang paluin sa pwet +____+

Mala nobela na naman ang author's note ko dito. Tsupi na ko. Weee~ ENJOY! Arigato. *bow*)

(Michaela's POV)

-_______-

Ang daya niya! Ang daya niya! Ang daya niya! Ako dapat ang mananalo sa bato-bato pik na yun! Kainis! Nabasa ko na mag papapel siya kaya gunting ang inihanda ko tapos bigla syang nag bato! Ang daya talaga! Argh. Saken sana yung huling piraso ng fries e. Badtrip. -___- naglanding na tuloy sa bituka nya. Waaah~

Teka, saan na nga pala kami pupunta ngayon?? Nakapag lunch na kami and gora na ba? Mabuti kung ganun para hindi maubos ang kakarampot na pera sa wallet ko. Kaso parang ayoko pang umuwi. Parang ang sarap pang mag ikot ee. Gusto kong maghanap hanap ng weird thingy. :3 Ang alam ko marami nun sa Blue Magic. Hoho~

Pero sa totoo lang..ang daya-daya talaga niya! >__< Nilibre lang niya ako sa 7/11 tapos siya dito nagpalibre sa SM! Ang daya talaga. -_-

Nag lalakad na kami nun and super awkward talaga. Siya hindi nag oopen ng topic na pag uusapan tapos ganun din ako. Kyaa. Hanobey. -__-

AWKWAAARD~

Ang nakakainis pa..sa tuwing may makakasalubong kaming mga girls nagpapacute sa kanya. Tapos biglang titingin saken tapos sasamaan ako ng tingin o di kaya ay parang gulat na gulat sila kung bakit may kasakasama tong topless guy na to na isang panget na multo.

Tss. >.>

Akalain pa nila na jowaers ko tong topless guy na to! Kung alam lang nila kung bakit kami magkasama ngayon! Ay naku naku! -_____-

Naiinis na talaga ako sa mga babaeng makakasalubong namin. Pedeng si topless guy na lang ang pansinin nyo at di ako? Bwiset! Tunaw na tunaw na ako sa mga masasamang tingin nila! Nakakainis! Ito namang topless guy na to mukang tuwang-tuwa pa! Pakshet lang. E di sya na ang tunay na naeenjoy sa nangyayari at ako na ang tunay na nabwibwiset! Asar!

Sa pag sesintir ko biglang kumislap ang mga mata ko. Weee~

Pano ba naman..

Blue Magic..ang store kung saan may mga cute weird thingy! Weee~

Dyan ka muna topless guy! Makipaglandian ka muna sa mga malalandi na yan, at ako dito ako makikipaglandian sa mga weird thingy! Wooo~ ang saya nito!

-______- Dumugin ka sana dyan ng mga malalanding bubuyog! Bwahaha.

Papasok na sana ako sa loob ng makita kong nakasunod sa akin si topless guy.

"Bakit ba ang bilis mong maglakad? Nakalimutan mo na yata na may kasama ka?" medyo inis yung pagkakasabi niya. E bakit ba? Siya nga dyan umaakto na kala mo'y walang kasama e. Tss, at ako pa ngayon ang ganun? Suntukan na lang? De joke lang. Talo ako. -.-

I Love That Weird Girl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon