Announcement ni AyoshiFyumi aka Gabrielle
Okay. Ang mesaheng ito ay para sa mga SILENT and MOBILE Readers.
Marami akong natatanggap na PMs na naghahanap ng CHAPTER 44 ng ILTWG. As in marami sila. Naloloka lang ako kasi, HINDI po ba nila nabasa yung A/N? O yung tinatawag nating Author's Note? Nasa LAST pages po yun ng ILTWG Chapter 43. Clear na clear na sinabi ko doon na naka private na ang mga susunod na chapters.
Heto lang po ang gusto kong hilingin..matuto po tayong magbasa ng A/N o Author's Note dahil kadalasan, dyan po nag a-ANNOUNCE ang mga author. Gusto ko lang sabihin na..bigyan naman din po natin ng credits ang mga authors na nagpapakahirap na gawin ang mga kwentong ginagawa nila. Kahit iyon na lamang po.
Hayan, wala na akong masabi. Sige, heto na lang.
Paano ba mababasa ang ILTWG Chapter 44 at yung iba pang Chapters?
-Simple lang, kung connected ka sakin o naka "follow" ka sakin. mababasa mo ang mga naka private na chapters. At kung hindi naman, kaylangan mong i-click yung follow button. Sa baba ng aking display picture ng profile ko. After noon, yun na. You can read now the private chapters. Ganoon lang ka simple. At kung ayaw mo naman ako i-follow, okay lang. Minsan lang naman kayong mag o-online di ba? Ilang minuto lang naman pati yung process. At kung mabagal ang internet connection mo, hindi ko na yan kasalanan. Choss! XD
At kung gusto mo naman ako i-unfollow after mong mabasa yung private chapters. Okay lang din. Disisyon mo yan letse ka! De joke. XD
Kaya ko ginawa iyon ay dahil gusto kong makilala at makausap ang mga bumabasa ng istoryang ito. At syempre, gusto ko rin magpasalamat sa inyo.
At heto pa pala..kung gusto nyong i-follow back ko kayo. Sabihin nyo lang po. Hindi naman ako SNOB e. :) Yung ibang readers nga pina-follow ko sila kasi super active sila sa pagbabasa. :) Kaya no need pa silang mag sabi na i-follow back ko sila. Actually, itinuturing kong FRIEND BUTTON ang FOLLOW BUTTON. :)
Iyon lamang po at maraming salamat.
Sana'y walang nagalit o nainis sa akin..LOVE ko po kayo. <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
I Love That Weird Girl (Completed)
Teen FictionFor Ian Jenares, Michaela Serano is the most unusual girl that he ever met. For him, there's nothing wrong with her. Pero nilalayuan ito ng ibang tao dahil weird daw ito. Then he noticed na palagi na siyang nasa tabi nito. He wants to know her more...