CHAPTER 6.3

19.4K 308 25
                                    

CHAPTER 6.3

(Crazy Date)

(A/N: Kyaaaaaa~ hanobey! @_@ bakit parang ang haba-haba ata ng chapter na to! Umabot na sa 6.3! Naloloka ako! Ala, di bale na nga! Love ko kasi kayo ee!

Request lang po sa mga gustong magpa dedic! Hoho~ free na free! Weeee~! Okay. Here na. *u* )

(Ian's POV)

Wohohoho. POV ko pa rin POV ko pa rin! Masaya? De joke lang.

Malapit na kami sa station and ready to go na sa aming pupuntahan. Siguro tumagal lang ang byahe ng mga 20 mins I think. 

Before kami bumaba ng bus binigyan ko uli ng pamatay na tingin yung mukang pugitang manyakis! tapos napansin ko na parang namutla sya. Bwaahaha! dapat lang. Tss, magtago na sya sa likod ng palda ng nanay niya. Lakas ng loob mangboso muka namang pugita! -_-

"Were here."

"H-ha? Sa mall? Anong gagawin natin dyan?"

"=.= E di dyan mo ko ililibre. Ano pa nga ba?"

"H-haaaaaaaaa?"

"=_= pedeng pakihinaan ng boses?"

"I-I mean..b-bakit dyan sa mall?"

"Dito ko gusto ee."

"Ang daya mo! Bakit ako sa 7/11 lang tapos ikaw..dyan!"

"-.- Wala ka ng magagawa nandito na tayo ee. Lets go inside."

Narinig kong bubulong bulong si weird girl. Hoho~

Saan kaya unang maganda pumunta? Wala akong maisip e. First of all, hindi ito ang unang beses na kipag date ako.

Wait..date ba to? O_o? Ewan, ang alam ko isa lang naman tong sapilitang panlilibre e. Tama yun nga. -.-

Bakit kaya ganito? Wala akong maisipang unang puntahan, mostly kasi ang mga nakakadate kong girls ang naghahandle ng date, I mean is..sila yung nagyayaya. Hindi kasi ako sanay na ako yung unang makikipag date kaya medyo nabigla ako sa sarili ko ng mayaya ko ng libreng kalokohan si weird girl.

Actually naguguluhan na nga ako sa sarili ko ee. Simula pa kagabi napansin ko na ginagawa ko yung mga hindi ko ginagawa sa isang babae like..ask her on a date, (well, hindi naman nga to date sabi! >.< librehan lang to!) ang mag care sa isang babae katulad kanina sa bus, literary..nagkecare naman ako but hindi katulad nung kay weird girl kanina..at tsaka, hindi ako nagtatagal sa isang babae ng one day. Nung hindi pa ako umaalis sa real house namin everyday akong may ka date..and hindi ko na sila minemeet uli. Kung baga kinabukasan ibang girl naman. 

Iniisip nyo ba na playboy ako? Di no. Sila lang yung nagfiflirt sakin at pinapatulan ko lang. -.- Boring kasi sa bahay ee. Well, di naman everyday na nakikipag date ako, somethimes ka hang out ko yung mga barkada ko. Playing basketball, mang chicks, punta sa bar at kung ano ano pang ginagawa ng mga teenage guys ngayo. Boring lang ng life ko no? well, ganun talaga.

And every weekends night, lagi akong biyabit ng parents ko to go party sa mga ka amiga niya. -.- Tapos ipinakikilala ako sa mga anak nilang babae na halos ka age ko lang din at dun mostly ako nakakakuha ng chikas na nagyayayang makipag date sa akin. Kaso hindi makontento sa first date e, nagyayayaya pa ulit. E ako naman kontento na ako sa first date lang..kung talagang type ko ang isang babae hindi na nya kaylangan pang mag ask uli, ako na mismo ang mag a ask..

Kaya once na maka date kita, at ako mismo yung nagyaya na magdate tayo uli. Swerte mo. It means na type kita. Hoho.

Wait, type lang yun ha..mostly nagbabago rin pag unti-unti kong nakilala ang isang babae at may nakita akong ugali niya na ayoko..sorry na lang..

I Love That Weird Girl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon