CHAPTER 8
(Missing You?)
(A/N: July 16, 2012. Dedicated ko ang chapter na to kay @teLlekRis..shes my new friend at nagparamdam na silent reader ko. Kyaaaaa! >.< touch na touch ako gurabeeeh to the bones! waaah! *hugsss* ^___^
As I promised..here na yung request mo. ^_^
HAPPY HAPPY BIRTHDAY sa brother niyang si Prince Gabriel..(waaa~ what a nice name..TOKAYO ko rin sya..)..although nasa mga kamay ka na ni GOD, but sa puso ng Sister mong si Kristelle ay nananatili kang buhay..super miss ka na rin niya and she knows na ikaw ang nagsisilbing ANGEL nila. She loves you very much.
Geez, naiiyak ako. *pahid luha..*
By the way..she called me SHIMI. its kinda cute at supeer LIKE ko. haha. (_ _ll) Dami ko na talagang N-name dito. Lol! XDD but its OK..saan ba nanggaling ang SHIMI?? ayoSHI fyuMI..yun yon. hahaha. )
(Michaela's POV)
Binuksan ko yung window ko para kunin kay topless guy yung wallet ko na wala ng laman. Kumatok katok muna ako at ang tagal buksan ha. =____=
At nung binuksan na nya..
TADAAAAH!
O____O W-what a-a..w-hat a-a..
A-ang g-gwapo niya..seyeeet! Oh cherry blossoms..alam kong babagyuhin mo na naman ako. >.< Kyaa! Tama na! Nakakainis naman kasi itong topless guy na to ee! Bakit ba kasi kahit anong isabit na damit sa katawan niya ang gwapo gwapo niya! Bakit?! Bakit?! Waaah~
Cherry blossoms..
Cherry blossoms..
Siomai! Lumayas kayo! Uwaaah!
"Oh? Miss mo na ko kaagad?"
Nawala yung cherry blossoms imagination ko ng sabihin yan ni topless guy! -___- Ang kafal lungs e.
"-____- Kukunin ko lang yung wallet ko na wala ng laman."
"Oh that. Wait."
Tapos inabot na niya yung wallet ko. Wait..bakit parang ganun pa rin ang bigat? O_O
"Thanks."
Pagkatapos nun ako naman yung may inabot sa kanya. Binigay ko sa kanya yung bola ng golf..alam kong kanya ito dahil wala naman kaming ganito. I think ito rin yung tumama sa bintana ko kahapon? Tsk. Sa tigas nito kayang kayang butasin ang capiz kong bintana. =____=
Sasaraduhan ko na sana yung binatana ng pigilan niya ako..uhh, may kaylangan pa sya?
"For you..I think hindi mo na iisipin na madaya ako."
O___O A-ano t-tong..inabot niya sakin?? Paper bag to ng blue magic ahh..
Nginitian niya ako tapos sinarado na niya yung bintana niya..(*///*)
Kyaaa! Punong puno talaga ng pagtataka ang muka ko..hindi ko alam kung bakit ganito ang pagbuhos ng cherry blossoms sa paligid ko. Parang nagsasayaw sila sa paligid at parang..ang liwaliwanag..
Ano tong nararamdaman ko..a-ang..weird..
Hindi ko alam na napaupo na lang ako sa sahig habang hawak hawak ko yung blue magic na paper bag..
Mukang nahuhulaan ko na kung ano ang laman nito..kaya binuksan ko na..
O____O
o____o
BINABASA MO ANG
I Love That Weird Girl (Completed)
Teen FictionFor Ian Jenares, Michaela Serano is the most unusual girl that he ever met. For him, there's nothing wrong with her. Pero nilalayuan ito ng ibang tao dahil weird daw ito. Then he noticed na palagi na siyang nasa tabi nito. He wants to know her more...