CHAPTER 2

1.9K 53 5
                                    

● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE ●
Author :

CHAPTER 2

ABEGAIL'S P.O.V

*****

"Lolo, bakit ganito ang kwarto ko?"-tanong ko kay lolo, na kunting nagulat ng makita ang itsura ng kwarto ko.

May dalawang kama, may kurtina sa pagitan ng gitna ng kwarto.

"Eh kasi apo, dito kasi maninirahan ang apo ng dati kong amo. Wala kasi siyang matitirhan, kaya dito muna siya pansamantala."-lolo explained. What the!

Ayoko pa naman sa lahat ang may room mate ako.

"Dalawa lang ang kwarto sa bahay natin, nakakahiya naman kung sa labas lang siya matutulog"-dagdag pa na saad ni lolo.

Hays.. Parang sumikip tuloy ang kwarto ko, kakagaling ko lang sa school tapos ganito ang madadatnan ko.

"Kaya pala, lininis niyo ng mabuti ang kwarto ko kahapon, para sa apo ng dati mong amo."-saad ko at nakalukot ang mukha.

"Pasensiya kana apo, wala na kasi siyang mapuntahan. At tiyaka mabait naman siya na bata."-lolo said.

"Kahit na, basta ayoko sa kaniya. Ayoko siya makita."-nagtatampo kong saad. At naupo ako sa gilid ng kama ko.

"Sasabihan ko siya na wag kang iistorbuhin dito, tiyaka busy naman siya lagi sa eskwelahan niya. Kailangan niya lang talaga ang matulugan or kaya kung saan siya maliligo"-said lolo at naupo pa sa tabi ko.

"Okay, basta ayoko ng istorbo rito lolo ah. Tapos wag siyang tatagal rito, mayaman naman siya makikipagsiksikan pa siya rito"-nakalukot na mukha na saad ko.

"Sige, sige. Sasabihan ko. Mamaya pa naman daw ang dating niya, baka tulog ka na niyan. Kaya hindi ka naman niya maiistorbo"-lolo said. I just nodded, napangiti pa si lolo sa sapilitang pag sang ayon ko.

Wala din naman akong karapatan, hindi ko naman bahay ito. At tiyaka, ang dating amo ni lolo ang dahilan kung bakit kami may sari-sari store.

Kinagabihan.

Ka chat ko ngayon ang boyfriend kong rpw, pinanindigan ko na boyfriend ko siya. Nakadapa ako sa kama ko.

Pero sekreto ko lang sa mga kaibigan ko ang ginawa naman na ano bang tawag don. Basta ganun, nagvideo call kami tapos private part lang ang nakikita.

Nakakahiya, nag init lang ako that time na nagvideo call siya tas nagjajak●l.

"Kumain kana ba?"-Harrizx.

Sweet naman siya at palaging nagchachat sakin.

"Oo tapos na ako, ikaw?"

"Maya maya kakain ako, may pupuntahan pa kasi ako."

"But don't worry, hindi naman ako maghahanap ng ibang babae."

Dalawang beses na chat niya, owwss. Weh di nga?

"Okay lang kung maghanap ka"-ako.

"Hahaha. Of course, dapat stick to one lang ako sayo."-Harrizx.

Sus! Daming sinasabi.

"Okay"-matipid na reply ko.

"I miss you😘"

"And your puśśy"-he added chat.

Tsk! Pvsśy ko lang naman namiss niya.

"Babaero ka ba?"-ako.

Ewan ko ba, bigla na lang tinype ng mga daliri ko yun.

"Hindi eh, did'nt you trust me?"-Harrizx.

"I don't think so. Mahirap magtiwala, lalo na sa taong hindi naman natin nakikita ang totoong pagkatao."-i replied.

MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now