CHAPTER 44

871 40 4
                                    

● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●

CHAPTER 44 ⚠️⚠️⚠️🔞

Napatigil naman kami ni Aivann sa pağhahalikan ng makarinig ng katok mula sa pinto.

"Aivann, mag ML muna tayo."-rinig kong boses ni Lolo.

"Hayss, babalik ako ah. Mamaya kana matulog."-he said at napalikwas ito ng bangon at nagmadaling nagbihis.

Gusto ko sana matawa, tigàs na tigàs na kasi si pareng Aivann tapos naistòrbo lang. Nagtalukbòng na lang ako ng kumot ng maglakad ma si Aivann patungong pinto.

Hayss, bahala na nga siya. Basta ako matutulog na, at safe ang baby ko.

Kinabukasan, nagising ako na nasa tabi ko na si Aivann habang nakayakap sakin. Na halatang napuyat kagabi kakalaro ng ML. Lolo kasi istorbo eh.

"Aivann, may pasok pa tayo."-i said habang tinatapik ng mahina ang pisngi niya. Nagising naman ito agad at nagmulat ng mata.

"Ang aga pa, 10 minutes muna."-he said at pinikit ulit ang mga mata.

"Wag na tayo pumasok ngayon, magdate na lang tayo."-i said at napamulat ulit siya ng mata. "Diba, bukas na ang alis ni Evanna. Gusto ko magpakilala sa kaniya bilang kapatid niya."-i said while smiling.

"Sige. Pero pwede bang alisin mo ang antok ko. Inabot kami ng 3am kakalaro ni Lolo."-he said na halatng inaantok pa talaga ito.

"Maligo ka, para mawala ang antok mo. Bahala kana nga jan, maliligo na ako."-i said. At bumaba ng kama at nagtungo sa closet ko para kumuha ng pangbihis at towel then lumabas ng kwarto.

Tulog pa ata si Lolo, or baka namalengke na siya. Pumasok na ako ng banyo, after makapaghubad nagsimula nang maligo. Hayss, ang lamig naman ng tubig.

Maya maya nakarinig ako ng katok.

"Abby, matagal ka pa ba?"-Aivann.

"Bakit?"

"Najejebś na ako, bilisan mo."-he said at sunod sunod ang pagkatok nito. Kakaìnis naman ito, kakasimula ko pa lang eh.
"Buisan mo ito, lalabas na bilis."

Napairap naman ako ng husto. Kaya binuksan ko na lang ang pinto at pumasok mula rito si Aivann then linock niya ito. Tuwang tuwa ang mata niya nang makità ako.

"Akala ko ba najejèbs kana?"

"Joke lang yun."-he said at napakagat labi pa ito habang nakatingin sa hùbàd kong katawan at naghuhùbad na rin ito ng mga suot niya. After that, sinandal niya ako sa pader.

"Ràpist ka! Hindi ka ba nahihiya, nanjan lang si lolo sa labas."-i said habang pinanlalakihan ito ng mata.

"Umalis siya, namalengke. Kaya tayo lang ang andito."-he said at yumuko ito sa may leeg ko para simulàn akong gasahàin.

Hayss, ano ba yan. Nakaligtas nga ako kagabi, pero ngayon hindi.

Bumaba na ang labi niya sa ded3 ko, at sinipsip ang nipplè ko. Habang minamassage niya ang kabilang suśo ko.

After niya sa ded3 ko, bumaba ito sa tiyan ko.

"Hi baby."-bati niya pa sa harap ng tiyan ko. Bahagya pa akong natawa. Bumaba ito sa puson ko, sa pisngi ng pagkababae ko. Then binuka niya ang magkadikit kong hita at pinatong ang binti ko sa balikat niya habang nakaluhod siya sa harap ko.

Ngumisi muna siya sakin bago llinapang ang tahong ko na nagpaliyad ng hsto sakin habang nakakapit sa gripo. Para hindi ma out of balance.

Sinipsip niya ito, minsan pinaglalaruan ng dila niya. Pinapasok ang dila sa loob ng hiyás ko. Minsan naman, parang lamunin niya pa ito.

MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now