● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 24
"Pero bakit?"-tanong ko at medyo yumuko pa ako kay Aivann, para tulungan itong tumayo.
"Palagi na lang tayong nagtatago Abby, kaya mabuti pa sasabihin ko na kay Hannah ang totoo about us."-he said seriously ng makatayo ito.
"Pero Aivann, hindi pwede. Narinig mo naman siguro kung gaano siya nasaktan diba."-
"Oo, pero palagi na lang ganito. Bakit may karapatan ba siyang magalit? Wala naman diba? She's just one of my fans, not even my ex girlfriend or what."-saad nito na parang galit.
"Eh bakit parang nagagalit ka?"-nakataas na kilay na tanong ko rito. Kaya biglang umiba ang expression ng mukha niya at pilit na ngumingiti.
"Hindi ako nagagalit noh, nakakagalit kasi ang manhid na tulad mo.!"-saad niya at naglakad ito patungo sa kama niya na sinundan ko naman.
"Manhid? Pano naman ako naging manhid aber?"-nakataas na kilay na tanong ko na kinaiwas niya ng tingin.
"Wala. Sasabihin ko pa rin kay Hannah ang totoo, para kung ganun. Pwede na kita madisplay bilang girlfriend ko."-he said at nakatingin na ito sa mga mata ko. "Sa tingin mo Abby? Bakit kita hinahalikan noh? Diba nasa rule mo ang bawal kiss pero ginagawa ko pa rin."-he said at linapit pa ang mukha niya sakin.
"Umh.. kasi Manyàk ka ganun yun."-saad ko. He just smirk.
"Tsk! Manyàk pala, sana tinuloy ko na lang pala yung kagabi."-sabi nito at linayo na ang mikha niya sakin. Sana nga tinuloy niya na lang. "Saan mo ba linagay ang bag ko?"-tanong nito at hinahanap niya ito sa ilalim ng kama.
"Eh ikaw Aivann, ano tin ba sa tingin mo at pumapayag ako na magpàhalik sayo?"-seryosong tanong ko rito at naka cross arms pa in my breàst.
Liningon niya pa ako at habang nakatingin ito sa mga mata ko.
"Kasi gwapo ako, maraming girls ang nagkakagusto sakin. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit sa isang tulad mo ako nagkagusto na sobrang manhid sa paligìd niya."-he said seriously. Gusto? Guato niya ako?
"What do you mean? Are you fall inlove with my charm Mr. SSG President?"-I ask while smirking. Hindi naman siya sumagot agad at napaiwas pa ito ng tingin.
"Siguro."-maikling sagot nito at hindi makatingin ng diretso sakin. "Eh ikaw? Are you fall inlove with me too?"-balik na tanong niya sakin.
Ano nga ba ang feelings ko kay Aivann? Ang feelings ko hindi ko maaring sabihin dahil marami nanaman ang marites na maiintriga.
Sandali lang kami nagkatitigan ni Aivann sa mata.
Pakiramdaman mo ng husto ang puso Abby.
"Kaya mo ba akong saluhin if i fall?"-i ask seriously.
"Of course, i will catch you if you are falling too."-he said habang naglalaban ang mga mata namin at nakatingin lang ng diretso. Kung ganun, totoo ang sinabi niya. "I like you Abby."-he added.
*Dugdugdugdug.
Napahawak ako sa dibdib ko, dahil sobrang bilis tumìbok ng puso ko. Halos manlaki ang mata ko ng hawakan niya ang kamay ko at inalis ito sa dibdib ko then dinikit niya pa ang tenga niya sa dibdib kaya nakatapat ang mukha niya sa bòobs ko.
"Aivann, Aivann. Aivann. Yun ang naririnig ko sa puso mo."-saad ni Aivann. Sumandal pa ito sa boobś ko.
Jusko naman, manyàk talaga noh.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...