● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 65
AIVANN'S P.O.V
Sinama ko sa Office ang tatlong anak ko, ayaw ako pansinin ng nanay nilang inabòt mg saltik sa utak.
May sarili naman akong office sa baracks, kaya okay lang.
"Wag kayong malikot ah."-bilin ko sa mga ito at nandito kami sa loob ng opisina ko. Linock ko na lang ang pinto, para hindi sila makalabas kung sakali.
Naupo sil sa upuan na tabi tabi habang nasa harap ng computer, at nagplay ng nursey rymes. Malapit na silang pumasok ng school. Pero kahit hindi na sila turuan, marunong naman sila.
Nagsimula na ako sa trabaho, kailangan ko pang budgetin ang natitirang pondo sa project ko ngayon.
Alam ko naman na hindi ako pinapansin ni Abby, dahil sa ayokong pumayag na bumalik ng Maynila. Hindi pa ako ready harapin ang sakim kong ama.
Masaya na kami rito, bakit pa kailangan pumunta don. Wala rin naman si Lolo don, he's still i a coma sa Canada.
Maya maya, lumapit sakin si Sabbinna at naupo ito sa kandungan ko. Pag nakikita ko mukha nito, napapawi ang lungkot at problema ko. Kamukha kasi ni Abby si Sabby. Habang yung dalawang lalaki, kahawig ko naman at kahawig ni dad.
"Daddy, im sleepy."-nakangusong saad nito at sinandal ang ulo sa dibdib ko.
"Do you wnt to take you home?"-tanong ko rito. Umiling nama siya.
"Mommy, she's not in a mood today."-she said. Wow naman, pati bata napansin ang may saltik niyang nanay.
"Okay, tulog ka muna. Gisingin na lang kita mamaya."-i said at hinalikan ito sa noo. Yumakap naman siya sakin habang nakasandal ito sa braso ko at habang ang isang kamay ko ginagamit ko para magpipindot sa laptop.
Sumapit ang hapon, umaasa ako na pupunta rito si Abby para sunduin ang mga bata. Pero 3pm na, wala pa rin siya. Kaya pinagmeryenda ko na lang mga ito. Kahit nang gumabi na, wala pa rin. Kaya imbes na mag oovertime sana ako, kailangan kong umuwo ng maaga dahil kasama ko ang mga bata.
Napakalapit ng office ko sa BNS Apartment, pero hindi man lan siya sumundo.
Pag uwi namin ng bahay, naabutan namin itong nakahiga sa sofa at parang may ka video call pa.
Nagsilapit sa kaniya ang mga bata at humalik sa kaniya isa isa ang mga ito then pagkatpos nun nagsipasok na ang mga bata sa kwarto dahil kanina pa sila inaantok.
Sumunod ako sa kwarto para asikasuhin ang mga bata pero nakahiga na ang mga ito sa malaking crib nila at agad na nakatulog. Kaya lumabas ako ng kwarto at linock ito linapitan ko si Abby na ngayon ay naglalaro ng mobile legends.
Inagaw ko naman ang phone niya, hindi ito nagsalita or what. Umirap lang ito sakin at naupo mula sa pagkakahiga sa sofa.
"Buong araw kita hinintay sa opisina, pero hindi ka dumating para sunduin ang mga bata. Inaano ba kita Abby?"-tanong ko rito na sobrang seryoso.
Hindi naman siya sumagot, bagkus tumayo ito. Hinawakan ko siya sa braso yinakap at sinunggaban ng halik sa labi. Tinutulak niya ako palayo, pero mahigpit ko itong hawak habang pwersa kong hinuhubad ang shorts niya.
"Aivann ano ba!"-pagpupumiglas niya. Kailangan niyang madiligan para maalis ang tampo niya sakin. Hiniga ko siya sa sofa at hinalikan ito sa leeg niya na nagpatigil sa kaniya sa pagpupumiglas. Nahubad ko ang shorts niya kasama ang underwear nito. Gusto ko sana makipaghalikan sa kaniya, peroiniiwas niya ng mukha niya.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...