● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 63
AIVANN'S P.O.V
"Aivann, hindi ko na kaya!"-umiiyak na turan ni Abby. Habang nasa delivery room na kami at nakahiga ito sa table at nahihirapan na lumabas ang baby namin. Hawak hawak ko ang kamay niya ng mahigpit.
"Relax, kaya mo yan. Tignan mo lang ang kagwapuhan ko, para lumakas ang loob mo."-i said. Sinabunutan niya naman ako.
"Ahhhh!"-sigaw at pigil hininga siyang napapabangon pa tuwing umeere.
"Doc, wag mong kalikutin ang tahong ng asawa ko. Kaya siya nasasaktan eh."-panenermon ko sa Ob gyne na nag papaanak kay Abby at nakita ko itong sinusundot ang tahong ni Abby, nakahiga at nakabukaa ito sa harap nila.
Medyo nanlaki pa ang mata ng Doctor, at natawa ang katabi niyang tatlong nurse.
"Doc, bumababa po ang Vitals niya."-natatarantang saad nung nurse. What?
"Doc, anong nangyayari sa asawa ko?"-natatarantang tanong ko rito.
"Aivann, hindi ko na kaya."-umiiyak na saad ni Abby at papikit pikit ang mata nito.
"Abby, kaya mo yan. Kunting tiis lang."-hinalikan ko ito sa noo.
"Nurse Joy, ang BP niya?"-Doctor.
"Mababa rin po."-Nurse.
Bumukas naman ang pinto ng Delivery room at pumasok mula rito si Doctor Yeon.
"Kailangan niyang macesarian, ako ng bahala sa kaniya."-Doctor Yeon.
"Pero Doc, hindi naman kayo Ob gyne."-pagtutol pa nung Ob.
"Yes, hindi nga. Pero marunong ako ng mga ginagawa ng Ob Gyne."-Doctor Yeon.
Talaga? Lalaki siya, nakita niya ang tahong ni Abby. Tinakpan niya ng Hospital gown ang nakabukaka na si Abby. Nagsuot siya ng gloves at suit gown na pang surgeon.
"Aivann!"-Abby said at unti unti pumikit ang mata niya.
"Abby! Doc ang asawa ko!"-natatarantang saad ko.
"Okay lang yan, tinurukan ko siya ng anesthesia."-Doc said. Hayss, akala ko pa naman. "Lumabas kana muna, baka hindi mo kakayanin ang makita mo."-he said at tinataboy ako nito palabas.
"Maghanda na kayo."-saad niya sa mga kasamahan na Nurse.
Dahan dahan naman akong naglakad palabas ng Delivery room.
Sana kayanin mo Abby! Baka hindi ko makakaya pag sumuko ka.
Medyo nanghihina ako na, lumabas ng Delivery Room lalo na nung nakita ko na biniyak niya ang tiyan ni Abby.
"Aivann, are you okay?"-tanong pa ni Kierra nung màkalabas ako mula sa DŔ. Nanghihina ako at nandidilim ang paningin.
××××××
Masakit ang ulo at mata ko na pilit na dinilat ang mata ko.
Puro puti ang nakikita ko, nasa langit na ba ako?"Aivann.."
Napalikwas ako ng bangon mula sa pagkakahiga at napalingon sa tumatawag sakin. It's Abby, nakahiga ito at parang umiiyak at hindi na umbok ang tiyan niya.
Nagmadali akong bumaba ng kama at linapitan si Abby, na parang nanghihina.
"Abby, okay ka na ba?"-i ask na sobrang nag alala. Napahawak siya sa tiyan niya.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...