Author: Binibining Nadya
HANNAH'S P.O.V
"Hannah, matagal pa ba yan?"-naiinip ma tanong ni Charlie at pinpatulog ko sa crib ang bunso naming 3 months old na bukàs. Habang siya nakahiga na sa kama at naiinip ma makatûhòg, ikaw ba naman halos mag 1 year hindi nakatûhòg eh, malamang tigàng na siya.
Inerepan ko lang siya at hindi pa ako tapos padedehin ang anak ko. Nagpapa breastfeed kasi ako rito sa bunso namin.
Naramdaman ko naman na parang may tumutsusok sa may likod ko.
"Tulog na oh."-said Charlie at yumakap pa ito mula sa likod ko.
"Ang kulit mo. Pag itong si Chandria nasundan agad, puputulin ko na yang alaga mo."-pagbabanta ko pa rito habang nakataas ang kilay rito.
"Ay scared! Wala ka ng susubuin pag pinutol mo."-nakangising saad niya.
"Tsk. Oo na, wait lang."-napilitan ko pang saad ko. Pasalamat siya nangangati na ako magpadilig. Pwede na kasi ako diligan ulit, dati kay Selena sa panganay namin, nag 1 year old muna si Selena bago niya ako nadiligan ulit. Dahil sa hindi pa daw ako pwede ikâma sabi ng OB, kaya itong si Charlie puro lang siya sa kain at pasubo.
Naramdaman ko naman na hinuhubad niya na ang pajama ko kasama ang undies. Hindi talaga makapaghintay ang isang ito.
Binaba ko na sa Crib si Chandria, habang si Selena natulog siya sa kwarto ng Grandpa at grandma niya.
Liningon ko si Charlie na inaamoy yung perlas ko. Habang nakaluhod ito sa may harapan ng perlas ko.
"Tumayo kana jan. Para kang ano jan eh."-i said at hinila pa ito patayo. Nakaboxer shorts na lang siya at pilit na hînúhúbad ang damit ko. Habang naglalakad na kami patungong kama. Habang sinusubo niya ang dibdib ko.
"Bakit matabang ang gatas mo?"-tanong niya. Napairap naman ako.
"Hindi kasi yan para sayo, para kay Chandria lang yan tsk."-nakairap kong turan rito.
"Ayaw mo ata eh. Napipilitan ka lang ba?"-tanong niya at binitawan ako nito at naupo sa gilid ng kama.
"Hindi noh, tara na."-pag aya ko rito at lumapit sa kaniya at kinuha ko ang kamay niya at dinala sa perlas ko pero inalis niya ito mula rito at parang nagtatampo.
"Ayoko na, nawalan na ako ng gana."-walang ganang saad niya. Lumuhod naman ako sa harapan niya at hinûhûbad ang boxer shôrt niya. Then agad na sinunggaban ang naninigas niyang alaga. Taas baba ang ulo ko rito.
"Umhhh."
"Ughhh! Sige pa!"-Cha.
Linuwa ko naman yung alaga niya. Pinatayo niya ako at pinahiga sa kama. Binuka niya na ang mga hita ko at sumusôbsôb sa perlas ko.
Malapit na kami mag 4th year Anniversarry ni Charlie bilang mag asawa, minsan nag aaway naman kami pag hindi siya napagbibigyan at kung minsan pa ako ang hindi napagbibigyan. Yun lang ang pinag aawayan namin, tapos magbabati na pag nagťûhûgân na.
"Are you sure na pwede na ito, baka hindi pa pwede?"-tanong pa ni Charlie ng nagpwesto na ito sa may hita kong nakabukaka at tinututôk niya sa bukàna ng perlas ko ang alaga niya.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...