CHAPTER 18

1.1K 42 0
                                    

● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●

Author:

CHAPTER 18

⚠️WARNING⚠️🔞

"Alam mo ba Abby cute ka."-saad ni Aivann habang inaalalayan ko ito papasok ng bahay namin.

Pano ba naman kasi lasing na lasing nanaman siya. Linasing lang naman siya ng mga kapitbahay namin.

Todo sayaw pa siya kanina habang kumakanta sa videoke. Nakunan ko pa nga ng video eh.

"Ano yan apo?"-tanong ni lolo ng makapasok kami ng bahay.

"Linasing po ng mga kapit bahay natin Lolo."-sagot ko rito kaya tinulungan niya na ako na maipasok si Aivann sa loob ng kwarto at maihiga sa kama niya.

"Sigurado ka kaya mo siyang bihisan?."-tanong ni Lolo na parang nag aalangan pa. Ng maihiga namin sa kama si Aivann.

"Kahit wag na po lolong bihisan. Bahala na siya sa sarili niya. Napaka lasinggo naman kasi."-medyo naiirita kong saad at nakatingin kay Aivann na lasing na lasing at nakatulog na.

"Oh siya, lalabas na ako."-saad ni lolo at lumabas na ito ng kwarto.

"Abby, ang cute mo. Ang sarap pa sumisid sayo."-sabi niya habang nakapikìt ito. Ang bastòs ng bibig nito. Nalaman tuloy ng mga marites na sumisid ka sakin uyy!

Buti na lang at nakalabas na si lolo ng magsalita siya.

Hay naku Aivann, pano ko nga ba kakalimutan ang ginawa mo sakin kagabi. Take note, hindi ako lasing pero napapayag mo ko.

*Flashback.

Tanging tunog ng mga halikan namin ang tanging maririnig naming dalawa. Habang nakapatòng sakin si Aivann at hinùhubad ko ang shìrts niya.

Nadadala na rin ako sa sensation na hatìd ng bawat pagdampi ng labi niya sa mga balat ko.

Tinaas naman niya naman ang damit ko hanggang sa chest ko at sumisìd sa dìbdìb ko. Salit salitan niya itong pinaulanan ng haliķ. At minsan sinìsipsìp ang nippĺè ko. Madiin din kung humimàs ito hanggang s bumaba ang halìk niya sa pusòn ko.

At hinawakan ang magkabilang garter ng shorts ko at binaba ito hanggang sa mahubad kasama ang undieś ko.

"Sandali lang."-pagpigil ko rito. Medyo madilim kasi eh. Gusto ko makita ang reaction niya noh.

Bumangon ako at bumaba ng kama habang hùbad at tjnakbò kong masaan ang switch ng ilaw at in-on ito.

Tumakbo na ako papunta kay Aivann at nahiga at bumùkaka pa sa harap niya. Kaya napangìsi naman siya sa ginawa ko.

Walang sabi sabing sùmìsid siya sa karagatan at parang hayòk na hayòk na linapàstangan ito.

Tinìkĺop ko pa ang mabkabilang hità ko para maipìt ang ulo niya sa pagkababàe ko.

Napapaliyàd ako ng sobra bawat masagì ng dilà niya ang clitòris ko. Habang ako pìgìl na pìgil ang pag ungòl.

"Wow! Ang sarap!"-rinig ko pang saad ni Aivann at bahagyang natawa ako dahil sa reaction niya.

Napaliyad ako ng husto at napabukàkà pa ng pasuķin ng dila niya ang loob nito.

Fùcķ sh7tt Aivann. Ang galing mo sumisisid. Swimmer ka ba?

"Abby, bakit ang sarap nito?"-parang malambing tanong sa gitna ng paninisid niya.

"Wag ka ng maraming tanong. Bilisan mo na lang pwede."-i said at napakagat labi pa para mapigilan uli ang pag ungòl.

MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now