● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 55
KIERRA'S P.O.V
"Harry, i gonna kìll you if you don't to fall for me."-i said Harry while so sleepy laying on the sofa. Tinulungan ako ni Aivann kanina na ihiga siya dito. Kinumutan ko na siya hanggang sa balikat niya.
"I just want staring at you for whole night."-i think im going crazy while im talking sleeping human like him. Im standing infront of him. I was so schocked, when he grabbed my hand at pulling down to him. He hugged me tight, while he still not woken up.
"Sleep kana, Taylor."-he said and his still sleepy.
Sleepy talking?
He's rubbing my hairback like a pet.
Then, who's the hell fúcking Taylor? He's ex girlfriend. I think, Hannah is only, one of his ex girlfriend.
"Harry, are you cheated on me?"-i ask him like a killer face.
"I love you Taylor."-he said and he kissed me on my lips. Fvck damn Girl? Im gonna kill her, right now. I swear!
"Im gonna kîll you Harry, you cheated on me. I haté you!"-i said as if naman maririnig niya ang lahat na sinabi ko. Bukas, kokonprontahin ko siya, kung sino ang walang hiyà na Taylor na yun.
"I like you.."-he said again. Habang nakapikit pa ito.
"Who's the girl you liked, Harry? I think she's matured and better than me?"-i ask na parang may kausap rito. I hugged him so tight at sinubsob ang mukha ko sa dibdib niya.
"Your mine, Harry. And you will always be mine."-i said bago pa pinikit ang mga mata at inabot ng antok kakausap sa lasspinggo na ito.
ABEGAIL'S P.O.V
××××××
"UGHHH!" -i moaned when i felt pain on my Pearl. Napadilat pa ako ng mata and my mouth wided with the perfect O. Nang makita si Aivann sa ibabaw ko.
He just smirked, when he noticed i woke up then.
Dinampì dampi niya ang sandàt niya sa pearl ko. Na halos magpabaliw sakin. Hayss, nanaginip nanaman ako ngayong gabi.
Ang mala anghel na mukha ni Aivann habang nakangiti sa ibabaw ko. Ito talaga ang pinakamasarap na panaginip in my entire life.
"Abby, matulog kana ulit. Ako ng bahala sa lahat."-he said at yumuko pa ito sakin para siilin ako ng halik sa labi. At unti unti niyang pinasòk ang sandàta niya sa loob ko.
Napanganga pa ako ng husto ng bumaon ito ng husto sa loob ko. Napakagandang panaginip.
KINABUKASAN.
Napabalikwas ako ng bangon na habol ang hininga.
Hayss, panaginip lang pala. Anak ng teteng si Aivann.
Halos mapatalon ako ng makita si Aivann sa tabi ko na hubu't hubad. What the hell? Dahan dahan ko pang tinignan ang sarili ko, Oh my! Hindi pala panaginip yun. As in totoong may nangyari samin at ginapang niya nanaman ako. Katulad niya ay hubàd dìn ako, at walang saplòt ni isa.I checked my phone clock. 5 am pa lang, kaya pala hindi pa masiyadong maliwanag sa labas mula sa salamin na bintana.
Nagulat naman ako ng hilahin niya ako pahiga at yinakap nito.
"Masiyado pang maaga, matulog kana ulit."-he said at gising na ito . Hinalikan niya pa ako sa ilong. Naramdaman ko pa ang matigàs niyang alaga na tumutusok sa hita ko.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...