● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 64
3 YEARS AGO.
Sa tatlong taon na nakalipas, masaya naman kami na may makukulit na tatlong bata sa bahay namin.
Habang si Aivann, kinareer niya ang pagiging engineer. Palaging si Bb. Nadya ang nagbibigay ng mga project sa kaniya, renerekomenda kasi siya nito sa mga kakilala na negosyante at iba naman ay politiko para magpagawa ng designs or layout sa pagcoconstruct ng bahay, building or paaralan.
Mag aapat na taon na kami sa Probinsiya na ito, paminsan minsan. Dumadalaw rito si Lolo Gaspar, para makita niya ang mga apo niya sa tuhod na Triplets.
While si Lolo Andres na, hindi pa rin okay ang lagay nito sa Canada.
Paminsan minsan, dumadalaw rito sina Hannah kasama ang anak nila ni Charlie na si Selena. Babae ang anak nila at kaibigan ito ng mga anak ko.
At ngayon naman, inaantay ko ang pag uwi ni Aivann habang andito ako sa Railings ng rooftop at nakatanaw sa may Gate. Medyo gabi na kasi eh, nakatulog na ang mga bata kakaantay sa kaniya. Maya maya pa, natanaw ko na ang kotse niya na papasok ng entrance gate.
Muntik na niya sanang ibenta ang sasakyan niya, kaso hindi pala ito naka pangalan pa sa kaniya. Naka pangalan pa ito kay Lolo Andres. Kaya hindi niya na lang binenta.
Pinark niya na ang kotse at bumaba siya mula rito. Hayss, malamang nag overtime nanaman yan. Isang Cell site ng kompanya kasi ang Project niya ngayon. Kaya minsan, todo overtime sila.
Sinalubong ko naman siya sa may hagdan pababa. Maya maya pa, lumabas na ito ng Elevator ng 6th floor. Bale 7 floor kasi itong building. Pang 7th itong Rooftop.
Napangiti naman siya ng makita akong hinihintay siya sa may hagdan.
"Na miss mo naman ako agad."-he said at humalik ito sa noo ko at magkaakbay kami na naglakad paakyat ng hagdan.
"Oo eh. Puro ka kasi overtime, gusto mo bang imasahe kita.?"
He just nodded at napangisi pa ito. Pagkarating namin sa loob, linock ko ang pinto at naupo kami sa Sofa. Hinubad niya naman ang suit niya para imasahe ko ang likod niya. Madalas kasi sumakit ang likod niya.
"Tulog na ba ang mga bata?"-tanong niya at sinimulan kong masahihin ang balikay niya na linagyan ko ng kunting baby oil. Kung matcho si Aivann noon, mas lalo pa ngayon. Nadagdagan ang mga muscle niya pati na rin yung hotdòg niya nadagdagan ang size.
"Oo, tiyaka hindi naman sila magigising. Dahil napagod sila kakalaro kanina. Kaya walang iistorbo satin."-bulong ko sa tenga niya. Minsan kasi pag binabalak namin na magtùhugan. Nang iistorbo ang mga bata. Tapos kung wala ng istorbo, hindi naman pwede si Aivann dahil sa pagod na ito galing trabaho.
"Tamang tama, wala akong pasok bukas. Ilock mo ang kwarto."-saad pa niya. Kaya agad kong sinunod ang sinabi niya, nagtungo ako sa pinto ng kwarto. Sinilip ko muna ang mga bata, at tulog na tulog na sila. Kaya sinara ko ang pinto at linock ito sa labas. Para kung sakali na magising sila sa ingay namin hindi sila makakalabas agad or kaya hindi nila kami maabutan na hùbu't hubad kung sakali.
Ganiyan ang ginagawa namin ni Aivann, at dito kami sa sala nagtutuhugan. Bumalik na ako sa tabi ni Aivann na nakahubad na. Napangisi ako bago lumuhod sa harap niya habang nakaupo siya sa sofa. At agad na sinùbo ang hòtdóg niya. After kong sumubo hinubaran niya ako at pinaupo sa sofa binuka niya ng husto ang mga hita ko at tiyaka sinunggaban ang tahong ko.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...