● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
CHAPTER 36
Minulat ko ang mga mata ko, medyo napanganga pa ako at sakin nakatutok ang spotlight at halos nakatangin din sila lahat sakin.
May nagplay naman ng music.
"Bading ikaw ang Queen of the night."-Carlos said. Palinga linga pa ako sa paligid. Halos lahat sila nakatingin sakin.
Ako ba talaga?
Hinila pa ako ni Carlos patayo at papunta sa redcarpet para daanan patungong stage.
Namatay ang music at parang pinalitan ito. Nakatutok pa rin ang spotlight sakin at halos hindi ako makagalaw.
"Go na bading."-pagtataboy pa sakin ni Carlos. Bakit ako pa?
May narinig akong kumakanta sa may unahan. Bumilis pa ang kabog ng dibdib ko ng marinig ko ang boses na yun.
"Spent 24 hours, I need more hours with you
You spent the weekend getting even, ooh
We spent the late nights making things right between us"Dahan dahan na akong naglalakad sa red carpet patungong unahan. Naglalakad na rin ang lalaking kumakanta para salabungin ako.
"But now it's all good, babe
Roll that back wood, babe
And play me close"Sobrang kinakabahan ako, feeling ko maraming mangyayari.
Habang naglakakad siya papalapit sakin. Sobrang saya ng mata niya, matang kinakasaya ng puso ko tuwing nasisilyan ko ito.
"Cause girls like you run 'round with guys like me
'Til sun down when I come through
I need a girl like you, yeah yeah
Girls like you love fun and, yeah, me too
What I want when I come through
I need a girl like you, yeah yeah"Nang magkalapit na kami, pareho pa kaming napahinto sa paglalakad at nasa harap ko na ngayon ang lalaking kanina ko pa hinahanap.
Linahad ang kamay niya sakin, tumingin pa ako sa paligid. Okay naman ang reaction nila, wala namang masama sa reaction nila.
"Our Queen of the night, is wearing Black gown and mask. And our singerist Ssg President Aivann montenegro with his Queen of the night."-host. Marami naman ang nag palapakpakan na mga tao na nasa loob ng hall.C
inanggap ko naman ang kamay ni Aivann at sabay na kaming naglalakad patungo sa Dance floor habang masaya siyang kumakanta.
"Yeah yeah yeah, yeah yeah yeah
I need a girl like you, yeah yeah
Yeah yeah yeah, yeah yeah yeah
I need a girl like you"Okay, smile muna tayo. Medyo masaya naman ako dahil ako ang makakasayaw ni Aivann. Pero medyo malungkot din for Hannah.
"I spent last night on the last flight to you (ey ya)
Took a whole day up trying to get way up, ooh
We spent the daylight trying to make things right between us"Nasa dance floor na kami at tapos na rin siya kumanta. Kaya pala napalitan yung music ng makita niya na ako ang naspottan.
Binigay niya naman kay Harry ang mic na hawak nito at todo ngiti pa sakin si Harry.
"Hello my Queen."-he said while smiling at me.
"Kunwari hindi tayo magkakilala ah."-i said then he just smirk. At tinanggal niya ang mask niya. Kaya nakita ko ang buong mukha niya.
At may nagplay ng music na pang slow dance.
"Beautiful In White" by Shane Filan (Westlife)
Not sure if you know this
But when we first met
I got so nervous I couldn't speak
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...