● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 62 ⚠️ WARNING‼️⚠️🔞
Maganda naman talaga ako eh.
"Charlie, please!"
"Bakit.? Ayaw mo na ba sakin? Alam mo ba na sakin kana Hannah!"-yung mata niya na parang nagmamakaawa.
"Oo, sayo naman talaga ako. Pero wag mo naman akong paglaruan ng ganito!"
Hindi niya pinansin ang sinabi ko, bagkus hinalikan ako nito sa labi. Habang tumutusòk tusok sa perlas ko ang pag aari niya.
Bumaba ang halik niya sa leeg ko, na agad ko namang nagustuhan. Biglang uminit ang pakiramdam ko dahil sa ginagawa niya.
"Cha!"
"What?"-tanong nito at nag angat pa ng tingin.
"Just fvck me now!"-pakiusap ko rito at dinidikit ko pa ng husto ang perlas ko sa pagkalalaki niya. He just smirk.
"Totoo ngang malìbog ka. But now, your mine. Wala ng iba pa, naiintindihan mo ba?"-parang galit pa niyang tanong sakin na agad akong tumango tango. Na parang sunod sunuran sa kaniya.
"Just fvck me! Na miss kita!"-hiyaw ko pa ng sunggaban niya ang dibdib ko na nagpaliyad sakin ng husto.
"Wag kang excited."-he said habang sinisipsip nito ang nîpplê ko na halatang pinapasabik niya ako ng husto.
"Uhhhhh!"-i moaned ng mapadako siya sa kaselanan ko.
Napangiti ako ng dilaan niya ito na walang pag aalinlangan na parang sarap na sarap pa siya. It's like a heaven!
Napapasabunot ako sa buhok niya tuwing sinìsìpsip niya ang clittoris ko. At dinidiin ko ang ulo niya rito.
"Cha! Ang saraaaap!"-halinging ko habang nakakagat labi at pinapanood siya sa ginagawa niya.
"Masarap ka rin."-sagot niya at umangat ito ng tingin sakin at nagpwesto sa hita ko saka tinututok ang matabang arì niya.
"Cha! Please! Dahan dahan lang, ang baby ko."-i said yumuko siya sakin at hinalikan ang noo ko.
"Don't worry, safe ang baby natin. Kumapit ka sakin, magmamaneho ako hanggang langit."-he said with a smile. Totoo ba yun? Ngumiti siya sakin? Kumapit ako sa magkabilang balikat niya he kissed me. We also kissed now passionately. Maingat at masarap na halik, habang dahan dahan niya ng pinapasok ang ari niya sa perlàs ko.
"Umhhhhh"-ungol ko habang naghahalikan kami ng maipasok niya na ito sa loob ko at sinagad pa niya.
"Uhhhh!"-Cha. Nakapikit ang mga mata nito na nakikipaghalikan sakin habang mabagal na gumagalaw sa ibabaw ko.
Puro lang kami ungol, hiyaw at sigaw tuwing binabaon niya sa loob ko ang pagkalalakì niya.
"Ughhhhh! Ang sarap mo pala Hannah!"-hiyaw niya at mabilis itong naglalabas masok sa loob ko.
"Cha! Malapit na!"
"Ughhhhh!"
"Wag mong ilalabas sa loob ko, baka mapano si baby."-i said na medyo hinihingal pa.
"Don't worry, safe yan."-he said confidentially. Ilan pang baon niya sa loob ko. Pareho kaming napa ungol ng malakas, tumirik ang mga mata at nangisay ang katawan.
Yumuko siya sakin at humalik sa ilong ko.
"Thank you for the sweet night."-he said while smiling at me. Pero medyo bitin pa ako. Hinugot niya na ito mula sa loob ko at ginawang pampunas sa ari niya yung robe na nasa tabi ko.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...