CHAPTER 50

881 35 6
                                    

● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●

Author: Binibining Nadya

CHAPTER 50

"Ang sweet niyo noh. Bantay sarado ka pa ni Aivannc"-hannah said at tinatanaw din nito si Aivann.

"May sayad kasi yan. Pero ano nga pala ang pag-uusapan natin?"-seryosong tanong ko rito.

"Abby, gusto ko kasi mag sorry sa inyo ni Carlos sa mga nagawa ko at mga nasabi sayo."-she said seriuosly. Hinawakan pa nito ang kamay ko. "Nahihiya ako sa inyo ni Carlos, lalo na't ang dami kong tinago na secret sa inyo. Lalo na yung tungkol..."

"Tungkol sa inyo ni Harry?"-pagputol ko sa sasabihin niya. Medyo nagulat pa siya sa sinabi ko.

"How did you know that?"-she ask. I just smile.

"Kay Charlie, pero okay na yun. Ang gusto ko Hannah, magkaayos kayo ni Charlie."-i said. Bigla naman siyàng naluha at yinakap pa ako nito.

"Thank you Abby, im really really sorry.-she said habang umiiyak ito sa may balikat ko. Yinakap ko naman siya ng mahigpit. Namiss ko rin si Hannah, kahit ano pang nagawa at nasabi niya she's still my bestfriend.

Kahit papano, nabawasan na ang problema ko.

After naming mag usap, nagtungo kami kay Aivann.

"Hindi ko n kayo iistorbuhin pa. Good luck sa baby niyo ah. Abby, mauna na ako."-paalam pa nito sakin. I just nod. Nauna na itong naglakad paalis.

"Anong sinabi niya sayo? Bati na ba kayo? Or baka pinapamigay mo nanaman ako don?"-he ask at medyo lumukot pa ang mukha.

"Manahimik kang mosang ka. Tara na, ihatid mo na ako sa bahay. Napagod utak ko, kailangan magpahinga."-i said at nauna nang naglakad habang nakasunod ang Julalay ko.

Pag uwi namin ng bahay, sinalubong ako ng pusang si Bengbeng agad ko naman siyang kinarga at pumasok kami sa kwarto.

"Manonood ka ba ng graduation day ko Abby?"-tanong ni Aivann at nagbibihis na ito. Napairap pa ako dahil sa ahrap ko pa talaga siya naghùbad at nagbihìs.

Minsan talaga may sayad itong jowa ko eh. Kailangan ipatingin ko utak nito.

"Pwede naman, sino kasama mo? Si lolo?"-i ask. Umiling naman siya agad.

"Si tito Cyriel ang madalas sumama sakin sa stage eh."-he said at naupo ito sa tabi ko pagkatapos magbihis at kinuha niya sakin si Bengbeng. "Pero sa tingin mo bengbeng, makakain kaya ako ng tahòng ngayon?"-tanong niya sa pusang si Bengbeng.

Napairap naman ako, kaya ayoko makipagbati sa lalaking ito eh.

"Aivann, hindi ka pa ba uuwi sa inyo?"-tanong ko rito. Umiling naman siya agad. Hayss.

"Labas ka muna, magbibihis muna ako."-i said.

"Tulungan na kitang magbihis."-he said while smirking. "Bengbeng, sa labas ka muna ah."-sabi pa niya at binaba nito si Bengbeng at naglakad ito papuntang pinto na sinundan naman ni Aivann. Ng makalabas si Bengbeng ng kwarto linock niya yung pinto.

Lumapit ito sakin at nahiga sa kama.

"Magpapahinga na rin ako, napagòd utak ko kanina."-he said at nagkumot pa itong hanggang balikat. Napairap pa ako.

Akala ko pa naman, gusto niya ng tahong ko. Nagbihis na lang ako ng damit pambahay. Then nahiga na sa tabi ni Aivann. Medyo pagod din ako. Pipikit na ako ng mata ng bumalikwas ng bangon si Aivann at pumaibabaw ito sakin.

"Pwede naman sigurong pagurìn kita ulit noh?"-he said while smirking.  Sinunggaban niya ako ng halik. Kusa namang bumigay ang katawan ko para tugunan ang bawat halik niya.

MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now