● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
CHAPTER 28
"Bawal na umurong, hmm."-saad ni Aivann nang humiwalay ito sa paghahàlikan namin.
Nambibitin pa ang bwesìt.!
Hinubàd niya naman ang damit niya at sinunod ang damit ko.
We're kiśśing again, namalayan ko na lang na pareho na pala kaming walang sàplot sa katawan.Bumaba na ang halik niya sa leeg ko, down to my chest, breast. Mean while into my tummy.
Nang makarating siya sa tapat ng tahong ko. Huminto siya at umangat ng tingin sakin at ngumisi.
Oh God! Parang sira, ang tagal ah!
Medyo nagulat ako nang lagyan niya ng leche flan ang ibabaw ng tahong ko. What the fvck.
"Para doble ang dessert ko for tonight."-sabi nito habang nakatitig sa kabebe kong nakabuyanyang sa kaniya.
Sobra akong kinakabahan, ilang buwan na ang nakalipas ang una naming s3x scene. Hindi ko alam na pwede pala maulit ngayon na 4th monthsarry namin.
Maya maya pa, sinunggaban niya na yung leche flan with my tahong.
Sana naman hindi langgamin yang tahong ko dahil sa sobrang tamis ng leche flan.
Ilang beses niyang linagyan ng leche flan ang tahong ko, tapos isusubò niya at sisipsìpin or sisisid sa tahòng ko.
"Ughhhh!"-hindi ko na mapìgilan ang hindi maka ungòl dahìl sa pinaggagawa niya sa tahòng ko.
"Ughh! Matagal ka pa ba?"-tanong ko rito na hindi mapigilan ang mapakagat labi dahil sa sarap na dùlot niya.
"Malapit na."-He said, while pinalìbot niya ang dilà niya sa tahòng ko.
"Arggh!" Hindi ko na kaya magpìgil pa, gusto ko rin mag leche flan with hotdog. Hinila ko naman ang buhok niya kaya napaalis siya sa ibabaw ng tahong ko at tinulak ko ito pahiga.
"Sandali, hindi pa nga ako tapos eh."-reklamo niya at sìnimot pa ang kalat sa may gilid ng bibig niya.
"it's my turn. Manood kana lang."-i said at nagtungo sa ibabaw niya.
"Bakit anong gagawin mo?"-tanong niya habang nanlalaki ang mga mata nito. I smirk.
Kinuha ko naman yung may tupper ware na may laman pang leche flan. At binuka ko ang mga hìta ni Aivann.
"Are you s-sure?"-tanong niya at sunod sunod itong napalunòk ng laway.
"Of course, nasubo ko na yan last time. Kaya dont worry."-i said at linagyan ng leche flan ang ibabaw ng itlòg niya then pati sa hotdòg niya.
Ayoko maging boring ang gabing ito. Kaya lagyàn natìn ng kalàswaan.
Then i started to licking his egg, up to his hotdog.
Napanganga pa siya sa ginagawa ko lalo ng isubò ko ito. Matamis ang leche flan with hòtdog and egg. Napapikit naman si Aivann at nakakagat labi pa ng ilabàs masòk ko ang bibig ko sa arì niya.
Napakahirap mag pigil pag ganìto na ang eksena.
**Meanwhile
"Uhhhh! YASSS AIVANN!! OH MY GOD!"-Halinghing ko habang medyo mabilis na bumabàyo si Aivann sa likoď ko.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...