CHAPTER 26

956 37 1
                                    

● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●

CHAPTER 26

"What? So, sa tingin mo maayos to ng break up?"-he said na halatang frustation at tinalikuran pa ako nito. "Pero kung yan ang gusto mo? Then let's end of this kind of relationship na puro na lang pagtatago"-he said.

So makikipaghiwalay talaga siya? Hindi man kang siya magpapapigil?

Ganun ganun na lang yun? Pagkatapos niyang makuhà ang katawan ko? Ganun na lang yun?

Linapitan ko naman ito at yinakap, behind his back.

"Aivann, sorry na. Alam mo naman ang sitwasyon diba kung bakit kailangan patago ang relasiyon natin. Ayoko na maghiwalay tayo dahil lang sa nagselos ka na hindi naman dapat."-malambing ko pang boses rito at pinatong pa ang baba ko sa balikat niya.

Hindi naman siya umiimik.

"Pag okay na ang lahat, hindi na patago ang relasiyon natin."-i added. Tinignan ko ang gilid ng mukha niya. Seryoso pa rin ito at blanko ang expression.

Hinigpitan ko naman ang yakap ko sa abs niya. May abs nga ba siya?

"Ano ba dapat kong gawin para hindi kana magalit?"-tanong ko rito at binitawan ko na ito mula sa pagkakayakap at nagtungo sa harapan niya. Umiwas pa siya ng tingin sakin at parang ayaw ako tignan nito.

Hirap naman pala suyuin ang isang Ssg President na si Aivann Montenegro.

"Inaaya pala ako ni Charlie na manuod ng sine mamaya. Para alam mo."-i said at akamang aalis ng hawakan niya ang kamay ko.

"Wag mong subukan."-he said at hinila ako nito papalapit sa kaniya at yinakap nito. "Oo na, oo na. Ako nanaman ang talo rito, ako na ang magbababa ng pride."-he said at parang napilitan pa ito.

Tsk. Daming kaartehan nito!

"Oo na, ako na ang marupok ako na ang pinakagwapo pinaka masarap..."-pinandilatan ko siya ng mata. "Masarap mag mahal."-he added.

Tumingkayad pa ako ng konti para mahalikàn siya sa pisngi.

"Good boy, dapat ang lalaki talaga ang unang bumababa ng pride."-i said then i chuckled.

"Pasalamat ka mahal kita."-he said at ayun kinilig naman ako ng todo sa sinabi niya.

*Knock.Knock.Knock.

"Kuya Aivann nandiyan ka ba?"-boses babae mula sa labas ng office.

"Sino yun?"-tanong ko at kumalas pa kami mula sa pagyayakapan.

"Pinsan ko yun, halika muna dito,"-saad niya at hinila ako nito papasok ng banyo.

"Teka, bakit kailangan pang magtago?"-tanong ko rito.

"Pag hindi ka nagtago, at binuksan ko yun. Magtataka sila kung bakit naka lock at tayong dalawa ang nandito."-he explained "Kaya dito ka muna."-he said.

"Umalis na ata sila."-i said ng wala na akong naririnig na ingay sa labas.

"Buti naman."-he said at nag unzip ito ng pants niya.

"Hoy Teka! Anong gagawin mo?"-tanong ko rito at napasandal pa sa pader nitong banyo. Tuluyan niya ng na unzip ito at oh my Linabas yung hòtdog niya na halos lumuwa pa ang mata ko sa nakita ko.

"Naììhi lang ako, masiyado kang OA."-saad nito at tinapat yung hotdog niya sa Bowl at umihi nga ito. Pinikit ko naman ang kabilang mata ko.

Napapikit pa siya at napatingag habang umiihì ito, gantò pala umìhi ang mga lalaki.

MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now