● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
CHAPTER 41
"Pano mo nnama nasabi na delayed ako?-tanong ko rito at inerapan siya ng onti.
"Wala kasing bawas ang napkìns mo, naisip ko lang."-he said.
Tsk. Nangingialam pala ito ng gamit ko.
"Delayed lang ako, bukas or makalawa darating na ang red days ko tiyaka wag ka ngang nangingialam ng gamit ko. Hindi nga ako nakikialam sa gamit mo eh."-i said at medyo inerapan ito.
"Okay, pero malapit na ang FIfth monthsarry natin. Meron sana akong pabor sayo."-he said seriously.
"What is it?"
"Mag pregnancy test ka, gusto ko yung PT ang gift mo sakin. Okay ba yun?"-he ask at hinalikan pa ang noo ko.
Gusto ko sana sabihin sa kaniya, na hindi pa ako ready sa ganun. Pero may magagawa ba ako kung sakali na mag positive nga.
Siyempre pumayag ako magpatuhòg na walang proteksiyon, kaya wala naman siguro akong karapatan magreklamo kung sakali na may laman na ang tiyan ko.
"Sige, pero pwede bang matulog na muna tayo. Sa araw ng monthsarry natin, magtetest ako at ibibigay sayo ang resulta. Okay na ba?"
"Sige, pero pwede rin bang dalhin kita sa hospital. Baka anong mangyari sa baby natin pag lumala ang lagnat mo."
"Aivann naman, hindi ka pa sure. Wag ka ng makulit, gusto ko na matulog. Pagod ako."-medyo inis ko pang saad at tumagilid ng higa patalikod sa kaniya.
Pinikit ko na ang mga mata ko, yumakap naman siya sakin.
"Pasensiya kana kung makulit ako, gusto ko lang masiguro na safe ka."-rinig kong saad niya.
Hindi na ako umimik pa at natulog na lang, dahil masakit talaga ang ulo ko at walang gana makipag argumento pa.
Kinabukasan.
"Wag ka munang iinom ng gamot simul ngayon. Nagtanong ako sa kilala kong doctor, baka kasi maapektuhan ang baby natin sa iniinom mo na gamot"-said Aivann habang nag aalmusal ako rito sa kama ko. Tinatamad kasi ako tumayo at lumabas dahil may sinat pa rin ako.
"Pano ako gagaling kung hindi ako iinom ng gamot?"
"Abby, wag ng makulit. May alam akong gamot para gumaling ka."-he said at nagkagat labi pa ito. At madalian akong hinalikan sa labi. "Okay kana ba?"-tanong niya while smirking.
"Tsk. Hindi pa, kulang pa ata eh."-i said, kaya naman hinalikàn niya ako ulit sa labì ng ilang segundo.
"Gusto mo ilock ko ang pinto?"-pilyo nitong tanong then he chuckled.
"Okay na, magaling na ako."-i said while chuckled. Kahit na medyo nahihilo pa ako.
CHARLIE'S P.O.V
Official na palang reneveal ni Aivann as his girlfriend si Abby.
Nakatingin ako sa post ni Aivann, na girlfriend niya si Abby at ang picture nila na magkasama. Wala na nga siguro akong pag asa pa kay Abby.
"Charlie nandito ka lang pala."-si Hannah na kakarating lang nito. Nakaupo kasi ako sa stairs ng 3rd floor. Naupo ito sa tabi ko.
"Bakit mo ako hinahanap?"-medyo walang gana na tanong ko rito. Umiling lang siya. "Nakita mo na ba ito?"-i ask her at pinakita ang post ni Aivann. Tumango naman ito.
"Oo nakita ko na yan, kahit si Abby nagpost na rin. Tiyaka, hayaan na natin sila."-she said ans she smile bitterness. "Gusto mo, mag inuman na lang tayo or kaya mag road trip para pareho tayo maka move on."-she suggest.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...