● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author:
CHAPTER 14
"Hindi noh, ang OA mo. At bakit naman ako mabubuntis aber?"-nakataas noong tanong ko kay Aivann.
"Sigurado ka ba? Wala ka bang naalala sa nangyari satin that night?"
Natameme naman ako sa sinabi niya? Ibig sabihin, naalala niya ang mga ginawa namin that night.
"N-nangyari? A-anong nangyari satin?"-nauutal ko pang tanong.
"Stop pretending like that Abby, i know everything about us."-seryoso niyang saad diretso sa mata ko. Kaya napaiwas naman ako ng tingin sa kaniya, pero napaiwas ulit dahil naka topless lang siya na nasa harap ko.
"Everything your face, i don't know what you saying."-i said at naglakad palabas ng kitchen at nagtungo sa kwarto. Isasara ko sana ito ng itulak niya ito kaya nabukas niya aito at sinara niya at linock ang pinto.
"Pwede ba Aivann, may girlfriend kana. Wag mo ng ipilit na may nangyari satin. Kaibigan ko si Hannah, at ayoko na masira ang friendship namin dahil sayo."-i said at tinaasan siya ng kilay.
"She's not my girlfriend anymore, dahil ikaw naman talaga ang totoong girlfriend ko diba?"-he said at yumuko pa ito sakin habang tinitigan ako sa mata.
Ano bang sinasabi niya? Alam niya na ako talaga yung ka chat niya? Pero pano naman nangyari yun.
"Kapal naman ng mukha mo, may boyfriend ako noh."-i said at inerepan siya.
"Sino? Si Harrizx on Rpw. Right?"
Oh my gosh!
"Si Charlie ang boyfriend ko noh. Tiyaka malelate na ako sa school"- i said at lalapit sana ng pinto ng harangan niya ako sa may pinto.
"Aivann ano ka ba!"medyo inis kong saad.
"Just tell me the truth Abby, bakit kailangan si Hannah pa ang ginawa mong makipag meet sakin. Tsk!"-sabi niya at umiiling iling ito.
AIVANN'S P.O.V
*Flashback
Nang ivideo call ko si Aitheinna, dahil hindi man lang ito nagrereply sakin. Nagvibrate ang phone ni Abby na hawak ko. At rumihistro sa screen ang profile ko as a rpw.
Halos magulantang ako sa nakita ko.
Aitheinnna and Abegail ay iisa? Pano nangyari ito? I end the call at tinungo ang convo namin sa app niya. Siya nga, ito ang convo namin.
Tinignan ko si Abby na mahimbing na natutulog sa kama ko.
Abby? Ikaw ba talaga si Aitheinna? Pero bakit kailangan mo pa akong pahirapan. Di kaya alam niya na ito simula pa.
At yung sinabi niya noon sakin nung unang meet namin, na kaya niya akong paiyakin. Ito ba yun? Kaya niya ito ginagawa sakin.
Pero bakit kaya siya makikipagkita na sakin?
Nang iopen ko pa ito, para maghanap ng ebidensiya na siya nga si Aitheinna. May password na ito, kaya hindi ko na maopen pa ang messenger app niya.
Hayss. Pero may alam ako na pwede magtangal ng password nito. Tinawagan ko naman si Harry via video call. Magaling si Harry, about sa mga ganito.
Agad itong sumagot, medyo madilim pa ang camera niya ng sagutin ang video call ko.
"Ano ba yun, istorbo ka naman bro. Natutulog yung tao eh"-parang iritable pang saad ni Harry.
"Diba, alam mo kung pano mag alis ng password sa phone?"-i ask.
"Oo bakit, may ipapagawa ka ba?"-tanong nito at hindi ko naman makita ang mukha niya dahil madilim.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...