● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: BINIBINING NADYA
CHAPTER 42⚠️⚠️⚠️🔞
"Sino ba siya? Kilala ko ba ang ex mo?"-tanong ni Charlie. At sunod sunod ang paglagok ng alak.
Tumango tango naman ako.
"Oo naman kilala mo siya. Lowkey relationship lang kami noon. Kaya kahit sina Abby na kaibigan ko hindi nila alam. Tama naman kasi sila, marami akong sekreto na tinatago sa kanila ni Carlos."-i said at lumagok din ng ilang beses nung wine.
"Siya si Harry ang bestfriend ni Aivann."-i said. Na parang nagulat pa si Charlie ng sabihin ko na si Harry ang ex boyfriend ko.
"Pero, parang hindi naman halata. Tahimik lang kasi lagi si Harry at parang sunod sunuran kay Aivann."-Charlie said at parang hindi ito naniniwala.
"Tama ka, sunod sunuran siya kay Aivann at sakin. Pero hindi niya man lang sinabi sakin na si Abby ang secret girlfriend ni Aivann. Kahit na palagi ko siyang kinukulit."-i said at napapailing iling pa. Kahit si Harry trinaydor niya ako.
"Harry is my first ever boyfriend, 17 years old pa lang ako nun. Habang siya 18 na, akala ko siya na ang lalaki para sakin. Sinekreto ko iyon sa dalawang kaibigan ko. Okay lang naman kay Harry na lowkey relationship lang kami."-pagkukwento ko kay Charlie habang pareho kaming nakatanaw sa malakas na hampas ng alon sa dagat.
"First anniversarry namin, dito kami pumunta at may nangyari samin. Dahil nga mahal ko siya, binigay ko ang lahat."
"Actually, hindi naman ang pagbigay ng katawan ang basehan para masabing mahal niyo ang isa't isa. That's my own opinion, siyempre desisyon niyo naman yan."-Charlie said.
Buti pa itong si Charlie, napakabait at gentleman. Kung mapupunta siya sakin siguro sobrang swerte ko na .
Lalo na kung ako pa makakauna sa kaniya.
Hays, heaven na yun. Pano nga ba kami naging ex benefits ni Harry. Halos, ilang taon din kaming nagpàparàusan. Tuwing may problema ako na hindi ko masabi sa kaigigan ko sa kaniya ako pumupunta.
Flashback.
Pumunta ako sa boarding house ng Ex boyfriend ko na si Harry. May problema lang ako about my family. At wala akong naisip na ibang puntahan kundi si Harry. Siya ang sandalan ko tuwing may problema ako.
Ilang buwan na rin simula nung maghiwalay kami, dahil sa rason kong hindi ko na siya mahal at ang bestfriend niya na ang gusto ko. Bestfriend niyang si Aivann Montenegro na anak ng mayaman.
"Anong ginagawa mo dito?"tanong ni Harry ng pagbuksan niya ako ng pinto at parang nagulat pa ito.
"It's been a while Harry."-i said at pumasok sa loob ng Dormitoryo niya.
"May kailangan ka ba? Diba matagal na tayong tapos?"-saad nito na may mapait na mukha.
"Wag ka na magtampo, alangan naman kasi na may relasiyon tayo tapos ang bestfriend mo na ang mahal ko. Hindi naman maganda yun."-i said at ngumiti pa sa kaniya.
"Hindi yun ang gusto kong sabihin."
"Mag inuman na lang tayo, may dala ako."-i said at binuksan pa ang bag ko at linabas ang mamahalin kong wine.
"Meron ka nanaman bang problema kaya ka nag ayaya?-tanong nito at ngumisi pa.
"Parang ganun nga."-i said.
Kaya naman nagpwesto na kami ni Harry sa kama niya, dito kami madalas mag inuman sa kama niya nung kami pa, after inuman alam niyo na.
"Galit sakin ang papa ko, dahil nakita niya ang results ng grades ko na sobrang baba. Ang grades ko ang mahalaga sa kaniya."-pagkukwento ko kay Harry at magkatabi kaming nakaupo sa kama niya at nakasandal pa sa headboard habang nanonood ng romance Drama.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...