● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 9
Nasa kitchen ako kumakain ng pumasok na si Aivann, na halatang kakagising lang.
Napaiwas pa ako ng tingin sa kaniya ng maupo siya sa may tapat ko.
"Nalasing ba ako ng sobra Abby?"-tanong nito, tumango tango ako na hindi siya tinitignan. "Eh ikaw, nalasing ka rin ba kagabi?"-he ask.
Hay naku Aivann, kung alam mo lang. Hindi lang tayo nalasing kagabi. Kinuha mo pa pati Vìrginity ko, nang liningon ko siya.
****
"Ughhh, sige pa Aivann. Ang galing mo kumain."-i said habang humahalinghìng at todo kung sùmipsip ng kabebè si Aivann.
"Wag ka masiyadong maingay jan, maririnig tayo ni Lolo"-mahinang saad niya at nagtungo sa ibabaw ko at lìnamàs yung dìbdìb ko.
"Ano ka ba, wag mo naman akong binibìtin. Just fvck me!"-reklamo ko rito at bumùkakà pa sa haràp niya at pinatong sa baliķat niya ang bisang bintì ko.
Ngumiti lang siya na parang aso. Kapwa kami hùbù't hùbad sa kama.Naghalikàn kami ni Aivann, sobrang pusok at parang wala ng bukas. Hanngang sa bumaba ang halik niya at patungo ulit sa kabebè ko.
*****
Ampútsss. Bigla ko tùloy naalala ang ginawa namin kagabi. Ganun ba talaga ako kagabi? Ako pa ang nagmamadali na tùhùgìn ako? My Godness!
Umiwas ako ng tingin mula kay Aivann, shvtakelss. Tumayo naman ako at nagtungo ng lababo at hinùgasan ang pinagkainan ko.
After that, naglakad ako ng patagilid ng hindi tumitingin kay Aivann. At baka kasi pag tinignan ko siya kung ano nanaman ang maalala ko sa ginawa namin.
"Ginagawa mo? Iniiwasan mo ba ako?"
Halos mapatalon ako ng nakaharang si Aivann sa may pinto. At napahawak pa sa dibdìb ko dahil sa sobrang gulat.Chapter 9.1
"Hindi noh."-i said at napatingin pa sa mga mata niya.
*****
"Oh yes Aivann! Fastèŕ please!"-ako habang hùmahalìnghìng ng mahina at umùulos sa ibabàw ko si Aivann.
"Pareho pala nating fiŕśt time ito Abby, kaya sulitin dapat natin ang gabing ito"-sabi pa niya.
"Akala mo ba sakin kaladkarin at basta na lang magpapagalaw sa iba!"-medyo inis kong saad at tinùkod ang mga kamay ko sa kama at medyo bumangon para abùtin ang labi niya.
Kaya ùmùùlos siya sa ibabaw ko, habang naghahalìkan kami.
"Oo na, advance exchange gift na ito sa pasko.-he said at umismirk pa ng bumitaw kami mula sa paghahalikan.
"Ang galing mo ah, first time mo ba talaga?"-i ask at napa smirk pa.
"Akala mo ba sakin, kaladkarin?-Aivann.
*****
Naipikit ko pa ang mga mata ko ng maalala ko naman ang ibang ginawa namin. Talagang ganun kami habang nag aano, parang wala lang at hindi lasing. Pero kinabukasan, wala ng maalala.
Pero pano kung bigla niya rin maalala ang nangyari. Pano na! Baka hindi niya matanggap na ako ang nakauna sa kaniya. Eh ganun din naman siya ah.
Yumuko ako saka dinilat ang mata ko at naglakad na palabas ng kitchen then tumakbo ako papasok ng kwarto at linock ito.
Napasandal pa ako sa pinto at napahawak sa dibdib ko na parang kabayo kung makatakbo sa sobrang bilis ng pagtibok nito.
Tuwing titignan ko siya sa mata, may naalala ako sa mga ginawa namin. Baka ganun din siya. Pero sana wala na lang siya maalala kaysa sa meron.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomansaAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...