CHAPTER 23

1K 40 1
                                    

● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●

Author: Binibining Nadya

CHAPTER 23

"Uuwi na ba tayo? May pasok pa ako mamayang hapon."-i said.

Tapos na kami mag almusal ni Aivann, tapos hinuhugasan niya na rin yung pinagkainan namin.

"Pabalik na tayo ng Port, ilang oras na lang  nandun na tayo."-he said.

Hayss, bakit ba kasi ako sumama rito. Nagka absent pa ako dahil sa lalaking ito.

Pumasok naman ako ng kwarto at nagtungo sa banyo para magbihis. Naka roba pa kasi ako, sobrang init nito sa katawan.

Nang mahubad ko ang robe na suot ko.

May dalawang kiss mark sa may cleavage ko at isa nasa dìbdib ko mismo.

*Flashback.

Walang tigil sa kakasipsìp si Aivan sa dibdìb ko, napapaliyad naman ako ng husto dahil rito at napakagat labi pa para pigilan ang pang ungòl.

Bakit pag ganito, sobra akong nanghihina at hindi makapalag.

Maya maya, tumigil na siya sa pagsisip rito at bumalik sa mukha ko. Hinalikàn niya ako sa labi ng ilang segundo saka binitawan nito ang magkabilang kamay ko.

Inayos niya sa pagkakasuòt ang bra ko pati ang robe ko, tinali niya ito. At nahiga sa tabi ko.

Teka? Yun lang! Anak nang tipaklong Aivann, napakahina talaga.

"Matulog na tayo."-saad niya at yinakap ako.

Sure na ba siya? Yun na yun? Nakakabìtin naman kasama sa kama ito. Papunta na ako sa dulo eh, naudlot pa.

*end of flashback.

Oh ayan na mga marites, akala niyo talaga nagtuhugan kami noh?

Mga marites talaga, ang kitid ng mga utak. Hindi lahat na magkatabi sa pabtulog nagtutùhugan.

Yung iba, cuddle lang talaga. Medyo mahina talaga si Aivann, tama si Lolo kailangan niyang magpa check up sa doctor.

After ko magbihis, lumabas na ako ng kwarto at pinuntahan ang lolo ni Aivann.

Uubusin niya ba ang isda dito, kakamingwit niya. Kahapon pa siya eh.

"Hija, matanong ko nga. Saan ba tumutuloy ngayon si Aivann?"-tanong nito sakin. So, hindi niya pala alam na magkasama kami sa iisang bahay.

"Umh. Hindi ko po alam kung saan nakatira si Aivann eh."-pagsisinungaling ko rito. He just nodded.

"Ganun ba, pasensiya kana pala. Dahil sakin umabsent ka pa sa eskwelahan para samahan ako rito. Ang aking kumpare sana ang inaaya ko, kaso wala daw maiiwan sa bahay niya. Kaya si Aivann itong inaya ko."-saad nito.

"Okay lang po Lolo. Pero parang ang dami naman ata ng napamingwit niyo."-is aid at napatingin pa sa malaking cooler kung saan nakalagay ang mga isda.

"Ibibigay ko ang iba sa aking kumpare. Gusto mo rin ba magdala.?"-tanong pa nito.

"Wag na po, nakakahiya naman po. Kayo po nagpagod niyan tapos ibibigay niyo lang sakin."-i said at medyo napaiwas pa ng tingin.

"Sige, hindi ako mapilit na tao. Kaya nga si Aivann hindi ko pinipilit na bumalik sa bahay ko. Kasi nagagalit na lang palagi pag binanggit mo sa kaniya kung kailan siya uuwi ng bahay."-saad nito sa malungkot na boses. "Kaya, pwede mo ba siyang kausapin para sakin. Gusto ko na makasama ang apo ko."-pakiusap nito sakin. I just smile and nodded.

"Sige po, kakausapin ko siya."-pero parang ayaw talaga ni Aivann umalis sa bahay eh. Kahit pinapaalis ko na siya, bumabalik pa rin.

****

MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now