CHAPTER 6

1.3K 42 2
                                    

● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author:

CHAPTER 6

Around mga 10 pm, sinara ko na ang tindahan. Lasing na lasing na kasi si Aivann, kung hindinlang ako naawa sa kaniya. Masàsàpak ko talaga siya, ang dami niya kayang nainom.

Inalalayan ko ngayon si Aivann papasok sa kwarto namin. Kaso sobrang bigat niya talaga.

"Ano ba Aivann, umayos ka nga"-i said to him.

Ihihiga ko na sana siya sa kama, nang itulak niya ako pahiga at pumaibabaw siya sakin.

"Hoy teka!"-saway ko rito na sovrang kinakabahan.

"Bakit ka ba nakipag break sakin? Bakit ayaw mo na nkausapin kita? I'm not good enough ba?"-he said at parang naiiyak pa ito at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.

*Dug.dug.dug.

Sobrang bilis kumabog ang puso ko na hindi maintindihan kung ano bang meron sa puso ko ngayon.

"Mahal naman kita ah!"-saad niya pa. Hindi ako yung sinasabihan niya pero bakit ganito ang nararamdaman ko?

Akmang hahalikan niya ko ng iniwas ko ang mukha ko.

"Pag nakita kita, wawasàkin kita"rinig kong saad niya, bumagsak lang naman ang mukha niya sa may leeg ko. Kaya ramdam na ramdam ko ang inut ng hininga niya sa leeg ko at parang sinisipsìp ito.

Umangat siya ng mukha at hinubad ang t-shirt niya. Omg! Ano ito? Gagasahàin niya ba ako? Oh my! I'm not ready for this!

Sunod niyang hinùbad ang shorts niya, shocks ang mga mata ko! Ampvtsss. Bakit parang sobrang laki niyan.Chapter 6.1

AIVANN'S P.O.V

KINABUKASAN.

Nagising na lang ako sa silaw ng araw na nakatutòk sa mukha ko.

Umaga na pala, medyo mabigat din ang pakiramdam ko. Dahil siguro sa sobrang nainom ko na alak kagabi.

Bumangon naman ako mula sa pagkakahiga sa kama. Halos mapatalon ako sa kama nang makita kong wala akong damìt, sìnìlip ko ang ilalim ng kumot na nakabalòt sa katawan ko.

Halos manlaki ang mga mata ko! Wala rin akong undergarments! Teka! Si Abby? May nangyari ba samin?  No way!

Naibalot ko ng hsuto ang katawan ko ng pumasok si Abby at may dala dala itong isang tasa at umiinom.

Teka? Tatanungin ko ba siya? Ginahasa niya ba ako kagabi?

"Gising kana pala Mr. President."-saad niya na parang mapang asar na ngiti. Di kaya may ginawa talaga siya sakin?

"Yung n-nangyari k-kagabi? Meron b-ba n-nangyari satin?-nauutal ko pang tanong at sobrang kinakabahan. Ngumiti lang siya na sobrang lapad. At lumapit sa may kama ko.

"Sa tingin mo, meron kaya?"-tanong niya at tumawa na parang nang aasar. "Well, alalahanin mo kaya ang ginawa mo kagabi. Magbihis kana at mag lunch"-sabi pa niya at nagtungo ito sa pwesto niya dito sa kwarto.

Lunch? Ibig sabihin tanghali na?

Gumaganti ba siya dahil hindi ko sinabi sa kaniya ang nangyari noon nung gabing yun.

"Ano nga ba talaga kasi ang nangyari, Abby?"-pangungulit ko rito. Bumaba ako mula sa kama habang may nakabalot na kumot sa katawan ko. Kumuha ako ng pangbihis sa maleta ko at nagmadaling nagbihis.

Hindi naman ako makikita ni Abby, kasi may kurtina naman sa pagitan ng kama namin.

"Alalahanin mo na lang, ayaw mong sabihin yung nangyari about last time nung lasing ako. Kaya hindi ko rin sasabihin"-sabi pa niya at mahina itong tumawa. Sabi ko na nga ba eh? Gumaganti siya dahil don.Chapter 6.2

MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now