● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining Nadine
CHAPTER 22
Naupo na ako sa kama, linagyan ko ng unan sa pagitan naming dalawa.
"Iniisip mo ba na gagapangin kita?"-he said at nagpoutlips pa ito. At bimangon mula sa pagkakahiga.
"Oo, kaya wag mong aalisin ito. Kundi tatamaan ka sakin."-pagbabanta ko pa rito.
"Sus! Unan lang yan, kaya ko yan tanggalin."-saad nito at nagcellphone na ulit. Nagmomobile games kasi siya.
"Pano ba laruin yan Aivann?"-curious kong tanong dito.
"Ah ito ba?"-tanong nito at lumingon pa sakin. Inalis niya yung unan na nasa gitna at umusog siya ng konti sa tabi ko.
Pinahawak niya sakin ang phone niya at kinulong ako ng mga braso niya hinawakan niya rin ang kamay ko para turuan kung paano ito. Mobile legends pala, marunong naman ako nito.
Pero sige, bet ko magpaturo. Pinatong niya pa ang baba niya sa balikat ko habang ginagiya niya ang daliri kong pano barilin yung kalaban.
Si Layla kasi ang gamit niya.
"Ambilis mo naman matuto."-saad niya. Halos magsitayuan ang balahibo ko nung maramdaman ko ang mabango at mainit na hininga niya sa may mukha ko at konti na lang didikit na sa pisngi ko ang labi niya.
"Okay ako na. Wag mo na akong turuan."-sabi ko pa rito kaya binitawan niya na ang kamay ko at yinakap pa ako nito habang nakasandal ako sa chest niya.
"Abby wala ka bang nararamdaman?"-biglang tanong nito sa may tenga ko.
Ano nga ba ang nararamdaman ko? Nararamdaman ko ang matigas niyang hotdog na dumidikit sa may hita ko. Tinitigasàn ba siya sakin?
Yung ang nararamdaman ko. Pero kailangan ko magkunwari, para hindi halata.
"Ah, wala. Bakit ba?"-medyo masungit ko pang turan rito. Humigpit naman ang pagkakayakap niya sakin, na yung braso niya nakadikit na sa dibdib. Sinasadya niya ba ito?
Gusto lang makachancìng eh.
"Abby, okay lang ba na yakapin kita hanggang sa paggising natin?."
Hindi naman ako nakaimik, wala naman sigurong gagawin na masama noh.
"Wag kang mag alala. Hindi naman kita gagalawin without your permission."-he added. Ah so ganun, pero may balak talaga siya?.
"Wag mo kong istorbohin, kasi papatayìn ko itong si Aldous. Dikit kasi ng dikit sakin eh, kulang na lang kainin ako ng buhay. Nanggigil ako eh."-i said at medyo nanggigigil na mapatày ang kalaban kong hero.
Lumuwag naman ang pagkakayakap sakin ni Aivann. Inagaw niya naman sakin ang phone niya at in-off ito.
"Teka, hindi pa tapos yun."-i said. May pinindot naman siya na parang remote at in-off niya rin ata ang aircon.
"Matulog na tayo."-saad niya at nahiga na ito sa kama. "Tulog na."-saad niya habang nakatingin sakin at tinatap pa ang pa nag kama sa tabi niya.
Nahiga naman ako sa tabi niya, pagkahiga ko agag niya akong yinakap.
"Sana ganito nalang tayo araw araw, gabi-gabi."-he said. Binitawan niya naman ako bigla at bumangon ito mula sa pagkakahiga. At hinuhubad ang suot niya.
"Bakit ka naghuhubad jan."-sita ko rito at medyo gulat dahil sa ginagawa niya. Napabangon pa ako mula sa pagkakahiga.
"Ang init eh."-sabi niya ng mahubad ito at tanging boxer na lang ang natira. At mukhang baliktad pa ang pagkakasuot niya ng boxer. Ibig sabihin, yung mukha ng picture ko nakasobsob sa hotdog niya. Napalunok ako ng laway na wala sa oras dahil sa naisip kong iyon.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...