● MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE●
Author: Binibining NadyaCHAPTER 7
Nag open ako ng mess app ko, madami palang chats sakin si Harrizx. Ang kulit niya naman.
Puro chat niya eh.
"Sorryyy"
"Sorry sa nagawa ko"
"Sana mapatawad mo ako. Nagkamali ako, sorry🙏"
"Alam ko mamhirap ipaliwanag ang lahat. Pero seryoso talaga ako syo."-Harrizx.Nandito ako sa may bintana ng kwarto at tinatanaw ang mga kapit bahay namin. Meron naghahabulan na mga bata, may naglalaba sa may labas ng bahay, may nagsasampay, at mawawala ba ang mga tsismosang marites na neighbor, siyempre hindi.
Pumasok si Aivann sa kwarto at parang nagcharge ito ng phone niya, then umalis din agad.
Sino kaya ang malas na girlfriend ni Aivann at hiniwalayan siya, siguro nasakal na rin sa pag uugali niya.
Sinulyapan ko ang phone ko, hindi pa nga pala ako nakakapagreply kay Harrizx. May missed calls pa siya.
Kaya naman cinallback ko siya, kung talagang seryoso siya sakin dapat ipakita niya ang mukha niya.
Nagring ito ng ilang beses. Napalingon ako sa phone ni Aivann na tumutunog.
May nagvivideo call sa kaniya? Dahan dahan ko naman linapitan ang side table kung saan nàka charge ang phone niya. At kinuha ang phone niya, girlfriend niya ata.
Tinignan ko ito, pero halos manlaki ang mga mata ko ng makita ko kung sino sa kaniya ang tumatawag. Tinignan ko ulit ang phone ko.
Natapos na anģ tawag ko, kaya tinawagan ko ulit si Harrizx.
Nag apair ulit ang profile ķo sa screen, sa phone ni Aivann.
Teka lang? Ayaw mag sink in sa utak ko! Teka! Teka lang!
Nang matapos ang tawag ko, inopen ko ang messenger app ni Aivann. Bukod sa wala itong password kaya nabuksan ko agad ito.
Tinignan ko ang convo namin, at oo ako nga. Ibig sabihin, siya yung boyfriend ko sa rpw account? Pinilig ko ang ulo ko, dahil ayokong tanggapin siya yung nang naghandj0b na ka video call ko.
Oh my godness!
Ibig sabihin, ang girlfriend niya na sabi niya nakipaghiwalay sa kaniya ay ako?
At kaya rin siya nagsosorry ngbpaulit uli sakin, dahil sa nagawa niya kagabi sakin. Oh my!
So it's mean! Seryoso talaga siya? Pero bakit siya pa? Bakit pa ang lalaking walang modo na yun. Pinagmamayabang niya ng husto ang girlfrìend niya na rpw lang pala.
Medyo natawa ako sa bagay na yun ah. Pano kung malaman niya na ako yun? Matatanggap niya kaya? Tulad ko hindi ko rin matanggap na siya yung rpw boyfriend ko.
Hindi ko alam na sobrang nasaktan siya dahil don, naglasing pa talaga siya dahil don. At muntik na siyang... owws. Secret ko lang yun. Bawal sabihin. Basta sekreto lang yung nangyari kagabi, ayoko pag tsismisan noh.
"Anong ginagawa mo"-rinig kong boses ni Aivann, kaya agad kong tinago ang phone ko. Inagaw niya sakin ang phone niya.
"Umhh, tinignan ko lang."-i said at hindi makatingin ng diretso sa kaniya.
"Bakit ka ba nangingialam."-parang galit niya pang saad.
"Tumawag yung girlfriend mo"-i said. Parang nanĺaki naman ang mga mata niya.
"Really?"-parang excited niya pang chineck ang phone niya. At malabing ngiti ang sumilay sa mga labi niya ng tinignan niya ito.
Kaya naman dali dali kong kinuha ang phone ko mula sa bulsa ng shorts ko kung saan ko ito itinago then in-off ko ang phone ko, baka kasi tawagan niya ako.
YOU ARE READING
MY RPW GIRLFRIEND IS MY ROOM MATE (Montenegro Series #1)(UNDER EDITING)
RomanceAbegail, is a No boyfriend since birth. Siya ang babaeng maituturing na parang walang kinakatakutan. Hanggang sa gawan siya ng RPW account ng kaibigan niyang bakla. Role play world, kung saan peke ang lahat. Pero sa hindi inaasahan, isang arogante...