Chương 61 Chim Trong Lồng
Edit: Yui
Vù ―
Huyết Hà Xa to lớn bay qua núi Thương Dương, đệ tử ven đường đồng loạt quỳ bái, tiếng hô cung nghênh Tông chủ trở về vang vọng khắp trời.
Cùng lúc đó ở điện Toàn Cơ, Ôn Tu Dương bước nhanh ra bậc thềm nhìn thấy Huyết Hà Xa bay trên đầu, trực tiếp lướt qua đầu đệ tử thủ điện, kình khí kéo dài bay về cấm điện sâu trong núi.
Thịnh Bác nghe tin vội vã chạy đến: "Tông chủ muốn đi đâu? Tại sao không...."
Đồng thời trên trời cao thấy Huyết Hà Xa xoẹt qua cấm địa, một bóng người trên không không đáp xuống, ống tay áo hoa văn vàng tung bay, chính là Từ Sương Sách.
Trong ngực hắn ôm ngang một thiếu niên đang ngủ, đứng từ xa không thấy rõ gương mặt, thoáng cái đã biến mất sau cấm địa.
"...."
Thịnh Bác và Ôn Tu Dương giương mắt nhìn từ kinh ngạc tới ngây như phỗng, dường như cũng nhận ra điều gì, chết lặng hồi lâu không nói nên lời.
Cửa điện bị đẩy ra ầm ầm khiến tầng lụa đào đỏ tung bay. Từ Sương Sách bước vào phòng, ném Cung Duy xuống giường sau đó trở tay phất một cái, cánh cửa to lớn từ mười hai phiến xương rầm rầm hợp lại.
Khi cánh cửa cuối cùng đóng lại, những chữ khắc dày đặc sáng lên trên mái nhà, những bức tường, những cây cột bằng ngọc và thậm chí là trên mỗi tấc đất đều biến mất không một tiếng động — đây là phù chú giam cầm tàn khốc nhất.
Từ rất nhiều năm trước khi mới bắt đầu xây dựng tòa điện này, những phù văn đó đã được chính tay Từ Sương Sách khắc lên từng viên gạch một, dù có là thần tiên thì vào đây cũng chạy đằng trời.
Cung Duy như một con chim rơi vào lồng giam, mơ màng không nhận ra, linh mạch trống không khiến thần trí y mơ hồ: "Từ Bạch..."
Sau đó ngón tay thon dài của Từ Sương Sách nhấn xuống trán y, linh lực theo đó được truyền vào khí hải.
Nhưng vẫn chưa đủ.
Từ Sương Sách quá keo kiệt, chút linh lực này chỉ có thể tạm thời giải tỏa cơn khát chứ không thể hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu mãnh liệt khi viên kim đan vừa mới bắt đầu hoạt động.
Cung Duy ngồi dậy khỏi chiếc gối mềm như mây trên giường cao, ôm lấy eo Từ Sương Sách, kéo dài giọng mũi làm nũng như khi còn bé: "Ta khó chịu..."
"Không được." Từ Sương Sách thấp giọng nói.
Cung Duy ngoảnh mặt làm ngơ, dụi trán vào áo choàng của hắn, ngơ ngác thúc giục: "Từ Bạch. . . "
Nhưng trong câu trả lời từ đỉnh đầu truyền đến lại không có chút thương hại nào, giọng điệu cũng không chút thay đổi: "Không được."
Cung Duy nóng vội , duy trì động tác ngẩng đầu lên, cằm tựa vào ngực Từ Sương Sách, đôi mắt đen láy long lanh như ngập nước: "...Tại sao?"
Trong ánh sáng mơ hồ y không nhìn rõ ánh mắt của Từ Sương Sách, chỉ cảm thấy ngón tay Từ Sương Sách từ bên má y trượt xuống, dọc theo cần cổ đi vào trong vạt áo, tới gần xương quai xanh bên phải hơi ngừng lại, ngón tay vuốt ve hồi lâu rồi nhẹ nhàng nhấn xuống một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Danh Bất Nại Hà
Ficción históricaTác giả: Hoài Thượng Độ dài: 101 chương, chưa end. Edit: Yui Tình trạng edit: On-going Thể loại: Nguyên sang (Original Character), thuần ái, lịch sử giả tưởng, tiên hiệp, trọng sinh, cường cường, chủ thụ, 1vs1, HE. Nhân vật: Từ Sương Sách x Cung Duy...