Ito ang unang pagkakataon na nakita si Zhao Feng ng kakaiba at nakakatakot na bloodline ng mata.
Ang mga invisible na multo ay nagpalawak ng kanilang mga puting kuko at patuloy na inaabot ang katawan ni Ye Yanyu at ibinuka ang kanilang mga bibig at ginamit ang kanilang mga duguang dila upang dilaan nang buong sakim.
Ang eksenang ito sa harap ng kanilang mga mata ay katulad ng Hundred Graves Forbidden Ground. Pinalamig nito ang buto.
Ang kapangyarihang ito ay hindi nakikita, ngunit ito ay umiral sa pagitan ng pisikal at mental na mundo ng enerhiya.
Bagama't hindi ito nakikita ng mata, ang katawan ay likas na nanlamig at naiinis.
“Masamang Espiritung Ghost Eye. Mukhang seryoso ngayon si Brother Chi Gui at ginamit pa niya ang ipinagbabawal na kasanayang ito."
“Kapag may na-lock ng Wicked Spirit Ghost Eye. Kahit ang True Lord Ranks ay maaaring gumuho at masira ng mga multo. Ang kanilang kakanyahan ng dugo ay patuloy ding kakainin....”
Ang mga henyo ng Black Cliff Palace ay nasasabik at umaasa.
Sa mga normal na sitwasyon ay hindi madaling gamitin ni Chi Gui ang Wicked Spirit Ghost Eye dahil ang paggamit ng skill na ito ay nangangailangan ng mabigat na presyo.
Nagsalubong ang mga kilay ni Ye Yanyu at naramdaman na nililimitahan ang kanyang kapangyarihan sa pakikipaglaban.
Mga tili sa kanyang isipan na nagpayanig sa kanyang kamalayan.
Ang pinakadirektang pinsala ay ang patuloy na pagkawala ng kanyang dugo.
“Ang bloodline ng mata na ito ay talagang nakakatakot at nakakagulo. Sa kasamaang palad, kailangan nitong magtipon ng mga kaluluwa at pagkatapos ay gumamit ng isang lihim na pamamaraan upang magamit ito."
Bahagyang nalungkot si Zhao Feng.
Ang Kanyang Espirituwal na Mata ng Diyos ay hindi maaaring kopyahin ang bawat kasanayan dahil marami ang nakabatay sa mga espesyal na katangian o mga linya ng dugo.
Halimbawa, ang Wicked Spirit Ghost Eye ni Chi Gui ay batay sa kanyang Black Wicked Eye.
Gayunpaman, hindi natatakot si Zhao Feng sa Wicked Spirit Ghost Eye.
Ang kanyang Lightning Fire God's Eye ay sumalungat sa karamihan ng mga diskarte ng Black Cliff Palace, kabilang ang Wicked Spirit Ghost Eye.
Sa puntong ito, sa halip ay nag-aalala si Zhao Feng para kay Ye Yanyu.
"Kung matatalo si Ye Yanyu, mapipilitang magbago ang plano ko, at tataas ng ilang beses ang kahirapan."
Tahimik na nanood si Zhao Feng at hindi nakisali.
Ang kanyang plano ay maaaring umunlad nang maayos hangga't pinigilan ni Ye Yanyu ang dalawang True Lord Ranks o kapantay ng dalawa pa.
“Hmph, kaya lang alam ng Black Cliff Palace ang mga masasamang panlilinlang na ito pagkatapos ng sampu-sampung libong taon? Hindi nakakagulat na sila ang pinakahuli sa tatlong Sects."
Biglang tumawa ng malamig si Ye Yanyu.
Purifying Moon Sky Essence!
sigaw ni Ye Yanyu at kumalat ang kanyang mga braso. Sa sandaling ito siya ay tila banal at banal.
Agad na sumikat ang maliwanag na liwanag ng buwan mula sa kanya at lahat ng bagay sa loob ng sampung yarda na radius kabilang ang damo, bato at bato ay nagsimulang sumingaw.
“Ahhhh!
Ang mga multong nakapaligid kay Ye Yanyu ay nagsimulang magsisigawan matapos masilaw ng napakagandang liwanag na iyon.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AbenteuerAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...