C593 + C594 - Kapangyarihan ng Bloodline

141 12 0
                                    

Nang ang lahat ng isang daang ghost-corpses ay nabuo ang hanay, ang kapangyarihan ay tumaas sa isang bagong antas. Kahit na walang limitasyong balyena sa karagatan ay pinatay nito.

Sa puntong ito, ang madilim na ambon ay nakabuo ng makamulto na apoy, na nagtulak sa dalawang Soberano na mawalan ng pag-asa nang ang apoy ay kinumpleto ng mental energy ghost technique ng skeletal Division Leader.

Kailangang harapin ng isang tao ang isang nakakatakot na dami ng kapangyarihan ng sumpa kapag nahulog sila sa Ghost Corpse Cursed Array. Nagsisimula nang mabulok ang balat at laman ng dalawang Soberano habang nauubos ang kanilang lakas at kaluluwa.

“Maghintay ka!”

Ang ekspresyon ng Sovereign Lord na humahabol mula sa likuran ay kapansin-pansing nagbago nang makita niya ang nangyayari, at inilabas niya ang kanyang aura.

Hindi niya akalain na si Zhao Feng ay magkakaroon pa rin ng ganitong nakamamatay na hakbang sa pagpatay. Hindi ginamit ni Zhao Feng ang hakbang na ito laban sa Metal Triangle Pirates o kahit sa labanan laban sa pinuno ng pirata ng Great Origin Core Realm.

"Zhe zhe zhe.... Kapag ang Ghost Corpse Cursed Array na ito ay nakapatay ng isang daang Sovereigns, ang lakas nito ay tataas nang husto."

Ang skeletal Division Leader ay mas nasasabik kaysa kay Zhao Feng mismo. Pagkatapos ng lahat, ang lahat ng mga bangkay ay personal na pinino nito.

"Void Sky Yin Demonic Stab!"

Ang armas na Earth-Grade na pinagsama sa katawan ng skeletal Division Leader ay bumaril.

Shu~~~~

Isang malaki, maitim na silver bone phantom ang kumislap sa hangin, at tila nabasag nito ang mismong kalawakan habang ito ay tumusok sa isa sa mga nabubulok na Soberano.

“Arghh~~~~!”

Isang sigaw ang nagmula sa loob ng hanay, at ang katawan ng Soberano ay naging puddle ng dugo.

Kasabay nito:

“Argh.... Iligtas mo ako....”

Ang isa pang Soberano ay napapaligiran ng mga tuyong puting kamay na umaabot sa kanyang katawan.

Whoosh~~

Ikinaway ni Zhao Feng ang itim na bandila at itinuro ang kapangyarihan ng array, at hindi nagtagal, ang isa pang Sovereign ay naging puddle of blood din.

Sa maikling sandali lang, dalawang middle-stage na Small Origin Core Realms ang namatay mula sa Ghost Corpse Cursed Array.

Hu~~~~

Ang enerhiya at kakanyahan ng dalawang Sovereign ay hinigop ng Ghost Corpse Cursed Array. Dahil sa eksenang ito, nanlamig ang mga buto ng tatlong humahabol na Sovereign.

"Brat, anong lakas ng loob mong patayin ang mga Elder mula sa Gan Cloud Pavilion!?"

Pinigilan ng Ikatlong Elder ng Gan Cloud Pavilion ang pagkabigla sa kanyang puso. Binago niya ang kapaligiran gamit ang kanyang Great Origin Core Realm aura habang umaandar siya patungo sa Blue Lightning Sea Sky Ship.

Ang iba pang dalawang Sovereign ay nasa late-stage na Small Origin Core Realm, kaya hindi sila mahina.

“Break~~~!”

Ang Ikatlong Elder ng Gan Cloud Pavilion ay naglabas ng isang palad na naging sanhi ng pag-ugong ng lahat sa loob ng sampung milya. Ang palad ay nagpatuloy sa paghampas sa Ghost Corpse Cursed Array.

Hu~~~~~

Ang madilim na ambon na nabuo ng Ghost Corpse Cursed Array ay naging mas mahina.

Shua! Shua!

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon